Chương 9

384 28 4
                                    

Hứa Ngụy Châu là nghệ sĩ vừa ký với công ty, bởi vì tạm thời chưa được sắp xếp công việc, cho nên đoàn đội yêu cầu cậu mỗi ngày đều dành ra mấy giờ đi tham gia huấn luyện cùng các thực tập sinh ở công ty, đại khái chính là luyện tập khoá biểu diễn cơ bản cùng luyện giọng vũ đạo, đương nhiên cũng cần luyện tập thân thể một chút.

Hôm đó Hứa Ngụy Châu vừa tham gia xong lớp vũ đạo, cầm bình nước khoáng cúi đầu đi trên hành lang, đột nhiên phía trước xuất hiện một đôi chân chặn đường, cậu ngẩng đầu liền thấy khuôn mặt Lục Li khiến người ta phi thường khó chịu.

Hứa Ngụy Châu tuân theo nguyên tắc 'nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện', dự định lách qua cậu ta, kết quả người này lại lần nữa chặn cậu.

"Có việc gì?" Hứa Ngụy Châu dùng hết ngữ khí hòa bình hỏi.

"Đi theo tôi!"

Lục Li vứt lại ba chữ rồi nghiêng đầu đi.

Đùa gì vậy? Do lòng hiếu kỳ điều khiển, Hứa Ngụy Châu vẫn là lựa chọn nhấc chân đuổi theo bước chân Lục Li, sau đó liền lên tới sân thượng trên mái nhà công ty.

"Cậu dẫn tôi tới chỗ này làm gì?"

"Làm sao? Sợ tôi đẩy anh xuống a?" Lục Li ôm cánh tay nhìn về phía Hứa Ngụy Châu.

Excuse Me? Người này sợ là hiểu lầm mình cái gì đi? Mặc dù Hứa Ngụy Châu không tính là đô con, nhưng thể nào cũng mạnh hơn cọng giá đỗ trước mặt!

"Có việc mau nói, tôi không rảnh nói vớ vẩn với cậu ở đây." Hứa Ngụy Châu tức giận nói.

"Hứa Ngụy Châu anh và Cảnh Du ca là quan hệ như thế nào?"

Hoàng Cảnh Du? Chẳng lẽ Lục Li phát hiện được chuyện gì? Hứa Ngụy Châu bình ổn khẩu khí, "Không có quan hệ gì!"

"Không thể nào, anh gạt người!"

"Tôi lừa cậu cái gì?"

"Nếu không có quan hệ thì sao Cảnh Du ca lại bảo tôi tôn kính anh một chút!"

Hoàng Cảnh Du sẽ tốt bụng như vậy? Sẽ không phải lại muốn chơi trò gì chứ?

Thấy Hứa Ngụy Châu không lên tiếng, Lục Li lại ngay sau đó mở miệng, "Hứa Ngụy Châu tôi cho anh biết, tôi mặc kệ anh và Cảnh Du ca có quan hệ gì, tôi cảnh cáo anh về sau cách xa Cảnh Du ca một chút, anh ấy là của tôi, anh tốt nhất đừng nghĩ đến mấy chuyện không thiết thực!"

"Xin hỏi mấy chuyện không thiết thực là ám chỉ cái gì?"

"Chính anh trong lòng tự rõ!"

Hứa Ngụy Châu giờ phút này trong đầu có hai hình người đang đánh nhau, tiểu bạch nhân nói: 'Hứa Ngụy Châu cậu còn không đánh chết hắn, giữ lại ăn tết a?' Một tiểu hắc nhân khác nói: 'Đừng kích động đừng kích động, còn nhớ rõ lời An Sâm nói không, người mới thì phải cúi mình...' Cuối cùng vẫn là tiểu hắc nhân thắng, Hứa Ngụy Châu nhẹ gật đầu, "Yên tâm, tôi không tranh đoạt với cậu, nhưng mà..."

"Nhưng mà cái gì!"

"Nhưng mà nếu Hoàng tổng có ý gì với tôi, vậy tôi cũng không dám bảo đảm."

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now