Chương 3

543 24 8
                                    

"Timmy? Cậu đang suy nghĩ gì đấy?" An Sâm lặng lẽ lay cánh tay Hứa Ngụy Châu, cắt đứt hồi ức của cậu.

"A... Không có gì!" Hứa Ngụy Châu cấp tốc sửa sang lại nét mặt của mình một chút.

"Vậy nếu cậu và Hoàng tổng đã quen biết nhau, chúng ta liền tranh thủ thời gian ký hợp đồng đi."

"An Sâm, làm phiền anh đi ra ngoài trước một chút được không? Tôi có mấy câu muốn nói riêng với vị 'Hoàng tổng' này một chút!" Hứa Ngụy Châu tăng thêm xưng hô 'Hoàng tổng'.

"A..." An Sâm nhìn thoáng qua không khí kì quái giữa hai người, vẫn là ngoan ngoãn đẩy cửa đi ra ngoài.

Nhìn thấy người đã rời đi, Hứa Ngụy Châu bực bội giật mấy cúc áo sơmi ra, hoàn toàn không để ý hình tượng, đặt mông ngồi trên ghế salon, còn thuận thế bắt chéo chân, cậu và Hoàng Cảnh Du cả hai từ nhỏ cùng cởi truồng lớn lên, trước mặt Hoàng Cảnh Du cậu cũng không cần giữ hình tượng.

"Uống nước đi." Hoàng Cảnh Du dường như cũng không để ý cảnh tượng trước mắt này, đứng dậy bưng cốc nước rất tự nhiên đưa cho Hứa Ngụy Châu.

Hứa Ngụy Châu tiếp nhận cái cốc, nhìn thoáng qua bàn làm việc của hắn, cũng không nhìn thấy cốc nước thừa nào, nói cách khác cốc nước này là của Hoàng Cảnh Du, bỏ đi bỏ đi, Hứa Ngụy Châu xoay lòng vòng miệng cốc, uống một ngụm lớn, mình đích thật có chút khát.

"Nói đi, hiện tại là tình huống gì?" Để ly xuống, Hứa Ngụy Châu nâng người trên ghế salon, mở miệng giống như ra lệnh.

"Em muốn nghe cái gì?" Hoàng Cảnh Du ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Công ty này xảy ra chuyện gì? Còn có, anh cố ý lừa tôi về sao?"

"Ba năm trước em phủi mông một cái liền đi du học, để lại các gia gia và cục diện công ty cho anh, ba năm qua đều chưa từng trở về, em cũng quá nhẫn tâm!"

"Anh không phải thích quản lý công ty sao? Lúc ấy không phải đã nói, hai chúng ta kết hôn, sau đó anh tiếp nhận công ty, tôi đi bồi dưỡng, ai cũng không quấy rầy ai!"

"Ai u, lão nhân gia ngài còn nhớ rõ hai chúng ta đã kết hôn sao? Ba năm qua em cũng không liên lạc với anh dù chỉ một chút, anh đều nghe ngóng tin tức từ gia gia của em." Hoàng Cảnh Du nhếch miệng.

"Anh ngậm miệng! Việc kết hôn này không nên tùy tiện nói ra!"

"... Rõ ràng vừa rồi là em nói trước." Hoàng Cảnh Du sờ sờ mũi.

"Dừng lại a, vậy bây giờ công ty này là xảy ra chuyện gì?"

"Lúc ấy công ty không có nghệ nhân nào có thể giữ thể diện, đều là mấy người tuyến 18, hoạt động cũng chỉ có thể tiếp nhận cái gì mà khai trương cửa hàng mới mở, mắt thấy không làm tiếp được, không có cách nào khác, anh mới thương lượng với các gia gia một chút, một lần nữa đăng kí tên một công ty mới, lựa chọn ký với mấy người mới cũng không tệ lắm, đánh cược toàn bộ tài chính một ván, không nghĩ tới Tiểu Li lại thành công, sau đó dựa vào thành tích của cậu ấy lại ký thêm mấy diễn viên, chậm rãi tiếp xúc với đạo diễn lớn một chút, về sau anh lại đầu tư mấy bộ phim truyền hình, sự thật chứng minh vận khí của anh cũng không tệ lắm, cứ như vậy từng bước một phát triển, từng chút trở thành Cảnh Thịnh như em thấy bây giờ."

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now