Chương 14

364 27 6
                                    

Tập huấn tiếp tục, mặc dù trước khi đến Hứa Ngụy Châu đã chuẩn bị tốt tâm lý, nhưng sau khi chân chính bắt đầu huấn luyện vẫn là bị mức độ gian khổ làm giật nảy mình, mỗi sáng sớm đúng sáu giờ rưỡi ra tập thể dục buổi sáng, buổi sáng luyện tập tư thế quân đội cùng đá trúng bước, giữa trưa chỉ có nửa giờ ăn cơm và nghỉ trưa, buổi chiều là bắn bia cùng xạ kích, ban đêm thỉnh thoảng còn bị tiếng còi làm bừng tỉnh, sau đó khẩn cấp tập hợp chạy việt dã...

Mỗi ngày trở lại chỗ ở đều hận không thể một đầu cắm lên giường liền trực tiếp ngủ, nhưng cảm giác toàn thân dinh dính nhắc nhở cậu nhất định phải đứng lên tắm rửa thay quần áo, mở nước tắm gội, nước đã không tính là nóng, không kịp nghĩ nhiều, Hứa Ngụy Châu cởi quần áo bẩn liền đi tắm rửa, gắng sức thật nhanh, cuối cùng trước khi nước hoàn toàn biến lạnh mới miễn cưỡng rửa sạch xà phòng trên người.

Nước nóng ở nơi này không phải lúc nào cũng cung ứng, mỗi ngày chỉ cung ứng từ 8 giờ tối đến 9 giờ tối, duy nhất một tiếng, theo lý mà nói bọn họ bảy giờ kết thúc huấn luyện, để tắm được nước nóng hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng mỗi ngày trước lúc kết thúc huấn luyện, Lục Li đều sẽ lấy các loại lý do kéo cậu lại, hôm nay còn nói với huấn luyện viên bảo Hứa Ngụy Châu ở lại cùng huấn luyện xạ kích với cậu ta, ngày mai yêu cầu Hứa Ngụy Châu dạy cậu ta bắn bia, ngày kia nói tư thế hành quân của Hứa Ngụy Châu dường như có chút vấn đề... Tóm lại, cậu ta sẽ nghĩ các loại biện pháp để Hứa Ngụy Châu hoàn mỹ bỏ lỡ thời gian cung ứng nước nóng, lúc này gặp được chút nước ấm đã là may, có mấy lần Hứa Ngụy Châu thậm chí trực tiếp tắm nước lạnh, mặc dù huấn luyện viên cũng nhìn ra Lục Li rảnh rỗi đi gây sự, nhưng không có cách nào, không thể trêu vào cậu ta, cũng chỉ có thể mắt nhắm mắt mở ủy khuất Hứa Ngụy Châu.

Ngay từ đầu Hứa Ngụy Châu còn nghĩ không ra, người này có bao nhiêu hận cậu, thà rằng hi sinh chính mình cũng muốn hại cậu, kết quả có lần ăn cơm trong lúc vô tình nghe trợ lý cậu ta nói chuyện phiếm mới biết được, Lục Li yêu cầu trợ lý mỗi ngày lấy nước nóng sớm vào thùng chờ cậu ta trở về liền có thể tắm nước nóng...

Trưa hôm nay, Hứa Ngụy Châu kéo lấy cái chân đau nhức bưng suất ăn chuẩn bị tìm chỗ ngồi, không nghĩ tới khay thức ăn trong tay đột nhiên bị người hất nhào, ngẩng đầu liền đối đầu vẻ mặt phách lối kia của Lục Li.

"Cậu làm gì!" Hứa Ngụy Châu thật sự tức giận.

"A u, thực xin lỗi a, tôi không nhìn thấy anh."

"Cậu!" Cái này nếu là một đám người chen chúc thì bỏ qua, va va chạm chạm khó tránh khỏi, thế nhưng Hứa Ngụy Châu đảo mắt một vòng, căn bản không có người nào, Lục Li rõ ràng chính là cố ý, đều đã hơn một tháng, người này làm sao vẫn nhắm vào mình gây sự không biết mệt a.

"Anh hung hăng cái gì! Lại đi lấy thêm một phần đồ ăn là được!"

Hứa Ngụy Châu cũng thực sự không có sức lực lại cùng cậu ta so đo, dọn dẹp sạch sẽ đồ ăn trên đất, quay về chỗ lấy thức ăn, kết quả khay đồ ăn đều đã thấy đáy, chỉ còn chút canh.

Trở lại chỗ ở, Hứa Ngụy Châu dùng chút canh này chịu đựng ngâm một bát mì tôm giải quyết hết vấn đề no ấm, mì tôm là Hoàng Cảnh Du gửi đến, sau khi đến đây vẫn một mực không dùng điện thoại, cũng không liên lạc với ai, nhưng cách mỗi nửa tháng cậu đều sẽ nhận được bưu kiện Hoàng Cảnh Du gửi đến, bên trong có quần áo được giặt sạch sẽ, vật dụng đánh răng rửa mặt và một chút đồ ăn vặt cậu thích.

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now