Chương 24

378 31 7
                                    

Hành trình ba ngày suối nước nóng rất nhanh liền kết thúc, tất cả mọi người lưu luyến không rời trở lại đoàn làm phim lại bắt đầu công việc, quay phim càng ngày càng khẩn trương, đến giai đoạn gần kết thúc công việc, tất cả mọi người càng không dám thất lễ.

"Cắt! OK!"

"Sát thanh (đóng máy) rồi ~"

"Chúc mừng sát thanh ~" Theo đạo diễn ra lệnh một tiếng, đoàn làm phim "Chiến hỏa" chính thức tuyên bố sát thanh!

"Tiểu Châu vất vả rồi, chúc mừng sát thanh!"

"Cảm ơn mọi người, cảm ơn." Hứa Ngụy Châu lấy lại tinh thần khỏi cảnh quay, chắp tay trước ngực, lần lượt cúi đầu với tất cả nhân viên công tác ở đây gửi lời cảm ơn, đây là bộ phim đầu tiên trong đời, trải qua ba tháng cố gắng, rốt cục đã sát thanh.

"Đêm nay có tiệc sát thanh, hiện tại mọi người có thể trở về nghỉ ngơi một chút, buổi tối bảy giờ chúng ta gặp ở nhà hàng W, đều phải đi a, tôi mời!"

"Hoan hô hoan hô ~" Đạo diễn tự dùng tiền túi chúc mừng sát thanh, đám người nhao nhao vỗ tay ồn ào nửa ngày mới lần lượt tản đi.

"Châu Châu?"

"Hửm?" Hứa Ngụy Châu vừa mới chuẩn bị về khách sạn, liền nghe được có người gọi mình, nhìn lại hoá ra là Dao Dao.

"Anh tối nay có đi không?"

"Đi a, đạo diễn đã lên tiếng, ai dám không đi."

"Vậy là tốt rồi, loại hoạt động đông người này anh cũng không hay đến, em còn tưởng tối nay anh cũng không đi."

"Lát nữa gặp!" Hứa Ngụy Châu cười cười quay người lên xe.

"Đừng nhìn nữa."

"A?" Đang nhìn Hứa Ngụy Châu rời đi đến ngẩn người, thanh âm phía sau dọa Dao Dao giật nảy một cái.

"Cô thích Châu Châu ca của chúng tôi có đúng không?"

"Cô một cái tiểu trợ lý mắc mớ gì tới cô?"

Tiểu trợ lý? Thật nực cười! Tôi thế nhưng là người bảo vệ quan trọng cho hạnh phúc của couple Du Châu! Vũ Giai tiến tới bên tai Dao Dao nhỏ giọng nói, "Đừng nghĩ nữa, Châu Châu ca của chúng tôi có người rồi."

"Ai? Tôi rõ ràng đã hỏi anh ấy, chính anh ấy nói không có bạn gái! Cô ở đây lừa gạt ai a?"

"Bạn gái... Hmmm... Đúng là không có." Vũ Giai nghĩ nghĩ nói, "Ai nha giải thích với cô cũng không rõ được, dù sao đừng trách tôi chưa nhắc nhở cô, không nên có ý gì với Châu Châu ca của chúng tôi." Nói xong, đắc ý rời đi, giờ phút này Vũ Giai đặc biệt muốn đi tìm Hoàng tổng tranh công, Hoàng tổng anh mau nhìn a, tôi thành công giúp anh giữ được Châu Châu ca!
  
Trở lại khách sạn, Hứa Ngụy Châu tắm rửa một cái, nghĩ nghĩ, vẫn là cầm điện thoại di động lên gửi tin nhắn WeChat cho Hoàng Cảnh Du, 'Tôi sát thanh rồi, mai kia liền về thành phố Y."

Chưa đến mấy phút điện thoại liền có động tĩnh, 'Ừm.'

Ừm? Ừm là cái quỷ gì? Chỉ một chữ ừm? Lão lưu manh, tôi mà lại chủ động gửi tin nhắn Wechat cho anh lần nữa tôi liền theo họ anh! Hứa Ngụy Châu vứt di động qua một bên, nhàn rỗi không có việc gì, dứt khoát động thủ thu thập hành lý.

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now