Chương 44

273 22 3
                                    

"Tiểu Li? Em làm sao lại ở đây?" Hoàng Cảnh Du không để lại dấu vết xê dịch sang bên cạnh, ngăn cách khoảng cách nhất định với Lục Li.

"Cái đó... Em vừa mới ở đây hẹn bằng hữu."

"Gặp xong liền đi nhanh đi, em là nhân vật công chúng, bị chụp được sẽ không tốt."

"Cảnh Du ca, Hứa... Châu Châu ca chuyện của anh ấy em đều đã thấy, hoá ra anh ấy và Dao Dao đang yêu đương a, em nói lúc ấy quay phim hai người làm sao cả ngày dính lấy nhau buồn nôn." 

"Em nói cái gì?" Hoàng Cảnh Du để ly rượu trong tay xuống, không vui cau lông mày.

"A... Không có gì... Em nói bậy." Lục Li đột nhiên che miệng, một bộ nói lỡ miệng.

"Đi, đi nhanh đi." Hoàng Cảnh Du hiện tại trong lòng bực bội muốn chết, chỉ muốn tự mình một người hảo hảo yên lặng một chút, lấy điện thoại ra lại gọi cho Hứa Ngụy Châu, vẫn như cũ không ai tiếp máy... Ném di động lên mặt bàn, ngửa mặt tựa vào ghế salon.

"Cảnh Du ca, nếu không em cùng anh uống chút đi?" Thấy Hoàng Cảnh Du không nói gì, Lục Li vẫy gọi nhân viên phục vụ, lại gọi rượu cùng đĩa trái cây, còn có hai bình nước khoáng, "Cảnh Du ca, anh uống rượu không thể lái xe, em cùng anh đợi một hồi, sau đó vừa vặn tiện đường đưa anh về nhà."

Hoàng Cảnh Du không nói tiếp, liền xem như chấp nhận.

Một bên khác, điện thoại Hứa Ngụy Châu trên xe một mực vang lên không ngừng, người trong xe đã xuống xe đi xa.

"Gia gia!" Hứa Ngụy Châu trở lại nhà Hứa Thanh Vân, vừa vào cửa liền ngồi liệt ở trên ghế salon, người giúp việc hợp thời bưng tới một chén trà nóng, Hứa Ngụy Châu nâng lên uống hai ngụm, "Người gọi con trở về có chuyện gì sao?"

"Tin tức kia là chuyện gì xảy ra?"

"Kia là hiểu lầm!" Làm sao cả gia gia cũng không tin cậu?

"Thật sự là hiểu lầm? Con và Dao Dao kia đến cùng có gì không?" Hứa Thanh Vân nâng kính mắt, từ trên cao nhìn Hứa Ngụy Châu.

Hứa Ngụy Châu nhìn về phía Hứa Thanh Vân, chỉ có khi còn bé cậu phạm lỗi Hứa Thanh Vân mới có thể dùng loại ánh mắt này nhìn cậu, "Thật sự là hiểu lầm! Con và cô ta chính là quan hệ bằng hữu bình thường!"

"Cô ta có phải là thích con!" Quả nhiên gừng càng già càng cay, Hứa Thanh Vân một câu nói trúng.

"Phải..."

Hứa Thanh Vân uống một ngụm trà, chậm rãi mở miệng, "Trước đó công khai tỏ tình con nói là hiểu lầm, lần này đều hôn rồi còn nói là hiểu lầm, Châu Châu, con không cảm thấy việc này thật trùng hợp sao?"

"Gia gia?" Hứa Ngụy Châu trừng mắt nhìn, "Người có ý gì..."

"Châu Châu, lòng người cũng không nhất định thiện lương giống như bề ngoài!" Hứa Thanh Vân nhìn tiểu tôn tử nhà mình từ nhỏ đến lớn chưa từng trải qua mưa to gió lớn nào, ngữ trọng tâm trường nói.

"Không thể nào, Dao Dao sẽ không hãm hại con!" Kỳ thật lời này Hứa Ngụy Châu nói rất chột dạ, nhưng bản năng của cậu không nguyện ý tin tưởng lời gia gia nói.

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now