Cooking for her♥️

Heyy guys,

F

inally reached the 100 followers, Thank you everyone for giving this happiness... This was a huge thing for a person like me and for this i am greatfull to each and everyone of you.... As usual I love you sooo much darlings...

So to celebrate this and as my token of love, here is the longest update of Raatchasa Maamaney ,

Let's get into the chapter;

Vetri smirked at kanmani who gulped hard imagining the worst... she know he wouldn't leave the chance easily... Vetri sat on the sofa leaning his head back and rest his both hand widely on top of the sofa and crossed his legs smirking at her who was standing opposite to him with a pout...

Vetri: yenna Ms. Kanmani, tholviya othukireengala...

Kanmani: hloo edho en kaal slip aanathu naala thaan neenga enna pudicheenga, illana naa thaan jeyichiruppen...

Vetri: nee jeychiruppiya illayanu ellam enakku theva illa, ippo yaaru jeyichirukka, naa thaana...

Kanmani: hmm...

Vetri: yenna hmm, indha hmm la oru strength um illaye, savaal vittappo enna pechu pesuna andha maari ippovum i need words... Sollu naa jeichuttenu un vaayaala sollu ,kekkanum nu aasaiya irukku..

Kanmani: aha jeychutta jeychutta, adhukku ipo yenna panna sollra...

Vetri: aha adhaan solla vandhen Paravala neeye kettutta,perusa onnum illa, ippothula irundhu naalaanaikku varaikkum enakku WIFE aa iru....

Kanmani: edheyyy, WIFE aaa....

Vetri: aama ippothula irundhu start pannanum, day after tomorrow varaikkum en wife aa irukkanum, naa yenna aasa pattaalum yenna kettaalum ethir pechu pesaama pannanum...

Kanmani: No way, ennala mudiyaathu,...

Vetri: Aiyayooo enna ipppudi soleeteenga, naa onnum unga kitta permission kekala order panren, because you lose the challenge, so ippo naa enna sonnaalum nee adha panni thaan aaganum...

Kanmani: vetri this is not fare, neenga eppudi ippudi ellam pannalaam, this is too much, enna paatha unakku paavamaavey illaya...

Vetri: yaaru'nga madam neengala paavom, hahaha nalla joke ... Indha paavom moonji ellam enna challenge panrappo paakalaye kanmani, appo edho naa thaan jeippenu thenaavetta illa illa thimura soneengaley, ippo yenna aachu...

Vetri smirked at her and she pouted gazing at the floor... She know that there is no stepping back because his tone was not a mischievous one but a mocking one... She can't do anything and stood their helplessly while he continued...

Vetri: seri appo naa indha mounatha samadham nu eduthukkuren... Ippo poyi mamanuku oru coffe pottu eduthuttu vaa ...

She glared him deadly and he raised his one eyebrow twisting his mostaque, without any other option she huffed and stormed to the kitchen and he laughed silently... He stood up and followed her behind to the kitchen and stood watching her making coffee with a grumpy face...