Mehndi 💚

Vetri and kanmani sat together in the hall with there cousin, infront of the mehandi artist who was showing them different designs... Chaaru and kavya had already put the mehandi and Mythili along with ammu were sitting infront of the mehandi artist doing theirs... Kanmani had not finished selecting the one for her and vetri was giving suggestions...

After sometime she pouted at vetri not being able to finalize one as she was not interested in artificial mehndi, but felt hesitation to voice it loud and sensing her struggle vetri took her away from the crowd.. when they reached the corner he asked holding her hands ...

Vetri: kanmani yenaachu maa, yen ivlo kozhappam, edho solla nenaikura but thayangura maari irukku, yenaachu...

Kanmani: hmm adhu mama adhu vandhu...

Vetri: maa enkitta solla maattiya...

Kanmani: mama enakku indha maari artificial aa ready panna mehndi pottukka pudikaathu, and ivlo grand aana designs melayum enaku perusa intrest illa... But ippo eppudi adhellam sollrathu adhaan, adhu mattum illama function eyy nammal kaaga thaan naaney venam nu sonna nalla irukkaathu la...

Vetri: ivlo thaana un prechana, idhu first eyy solli irukalaam la di...

Kanmani: mchh, sonna mattum enna mama paneeda mudiyum, adhaan mehndi artist ellam set panni vandhuttaangala...

She said with a pout and vetri chunkled at her loudly, she winced with a frown hearing his chunckle and he pulled her with him not even answering her questions about his behaviour... He pulled her inside the kitchen and she frowned more... He called his mother and asked her to get something without mentioning it's name...

Saraswati nodded at him and moved towards the fridge, she opened it and took a bowl from it and handed him that with a smile... He took Kanmani's hands and turned to go back but she stopped him and asked what is in it... He smiled at her and just opened the bowl receiving a gasp from her and she squealed...

Kanmani: haiyoo mama mama aracha marudhaani mama, aracha marudhaani, Aiyayoo super uuu...

Vetri: aama dii aracha marudhaani thaan adhukku yen ivlo excite aagura...

Kanmani: aiyoo mama enakku aracha marudhaani vaikkurathu rombha pudikkum, aama nee eppo idha ready panna...

Vetri: yenna maa nee ippudi kekura, Inga paaru naa un maman di enaku theriyaatha en pondaati manasu ennanu, unakku edhu pudikkum edhu thevanu kooda purinjukkala na aprom naa unna love panren uu sollrathula yenna artham irukku ...

He asked raising his eyebrows with a chuckle and she hugged him tightly with happiness... He took her hand in his and they moved from there to the hall gaining the others attention...

Mythili: deii enga da poyi irundheenga ivlo nerama, konjam vittuda koodaathey odane avala iluthutu romance panna odeeduviye...

Vetri: heyy sooniyame adhellam onnum illa, dho idha edukka thaan ponom...

Ammu: aracha marudhaaniya, yaaruku neyy idhu...

Vetri: kanmani ku thaan maa, avalukku cone pottukurathula intrest illayaam, adhaan aracha marudhaani vaikalaam nu kondu vandhen...

Neerav: ohh appo idhu ku thaana sir nethey enkitta poyi marudhaani arachu vaangeetu vara sonnathu...

Vetri: hehe aama machaan...

Mehndi artist: But Sir indha maari aracha marudhaani la design eppudi podrathu, cone la fill panna naanga conver eduthutu varala...

Vetri: illa nga design ellam onnum poda thevayilla, idha en pondaati ku naaney pottu vidren neenga mathavanga la gavaninga...