Appa

Surya: Neenga en appa matum dhana pa.Enga appa.Aju,Appu(Surya's Nickname),Shalu oda appa dhana.Apdi dhana ninachen.

Surya was shattered when he knew he is not only his father,but for someone else too.

Kumar:Appa epome appu oda appa dha pa.Inga paru kanna.Please pa azhadha.

Surya:Illa illa neenga enga appa illa,andha Vikram oda appa.Yen pa yen pa ipdi paninga

Kumar:I will explain you Surya

Surya: Epdi pa ungalala amma va ematha mudinjithu.

Kumar was shedding tears,as he never want this day to happen even in his dream,he didn't want to Surya to know the truth and breakdown.

Surya:Amma ku neenga dha pa ulagam.Amma oda favourite naa dha,aana ungala thitunen nu Enkita amma innum pesla.Ungala avlo nesikranga,avangala poi emathitangale

Neenga enga poringa nu kooda note pana irupen nu ninachingla.Vikram photo va anaiku unga wardrobe la edarchi ya pathen.Aprom nethu orphanage poninga,andha mother kita epdiyachum enna pathi vikram ta sollunga nu kenjininga.

I know everything dad

Kumar:Vikram um unna mariye enakku oru pulla,aana ipavum eppavum nee dhan da Chella pulla

Surya:You were my world dad.En hero.En inspiration.Ennala ye thanga mudiyale ye amma Epdi thanguvanga.Vendam en amma ku idhala theriya vaendaam.

Surya was kneeling down and crying.He noticed a shadow in the floor, raised his head and found Shailaja standing there with tears.

Kumar: Shailaja

She plopped to the floor and was crying harder.The family members rushed to her when they heard sobbing sound.Surya hugged his mother and cried.

He took his mother to hall,made her sit.
Shailaja looked at kumar and sighed him to come.He kneeled down infront of her and holded her hand.

Shailaja:Neenga enna emathitingla Kumar.Sollunga

Kumar:Naa panadhu thappu dha

Venkat:Ennada panni tholacha

Surya:He is not our father alone,he is father of vikram too.

Shailaja:Vikram inga varanum

Surya:Andha orphanage mother um varanum

Shailaja: Orphanage ah

Surya:Avan chinna vayasula irunthu anga dhan irundhan

Kumar:Avanuku Edhum theriyadhu ma, avana Edhum sollidatha

Shailaja: Neenga panna thappu ku pavam avan enna seivan,avan ungala la dhane orphanage la ye irundhan.

Shalini was crying hugging her brother Arjun,who was shattered and was glaring at his so called father.

Kumar:Shalu ma

Arjun:Don't call her like that.

Kumar then called the mother and informed her to bring vikram to the mansion.

------------------------------------

Vikram returned back to the home after 5 mins.He saw her washing vessels and hugged her from back and was convincing her for the past hour.Her anger flew immediately,but Vikram didn't leave and was hugging her using this as a chance.

He then heard bell ringing sound.So he left her and opened the door to find Mother Lucy.

Vikram:Mother ulla vaanga

Mother:How are you vikram

Vikram:Solli irundha naane vandhrupene

Mother:Enkooda oru edathuku variya

Vikram: Sure mother

Mother then saw Shruti coming from Kitchen

Mother:Neeyum va ma

Vikram:Idhu Shruti naa sonene

Mother:Theriyum pa, seekrame polam vaanga

Vikram,Shruti,Mother Lucy were going in the auto in which she came

Vikram:Enga porom mother

Mother:Un appa yaaru nu chinna vayasula ketala,avara paka dha

Vikram's eyes blurred and his hand started shivering.Shruti holded his hand.

Vikram:Enaku yaarum venam mother.

Mother:Yaarum venam,unnayum ammaavaiyum kashta paduthunavanga yaaru nu theriya vendama.

The auto stopped before Kumar mansion.Shock was an understatement for Vikram and Shruti.

Vikram:Inga ya?

Shruti:Mother inga yaaru?!

Mother:Ulla poi therinjuklam

The trio went inside.Vikram's eyes blurred with tears.Everyone stood up seeing Vikram at the entrance.

Mother:Un appa yaaru nu ketala,adhu vera yaarum illa,Kumar dha.

Vikram gasped in shock.He saw Kumar standing opposite of him with tears.His eyes teared in pain remembering his struggle and pain he faced and endured in his childhood.

Kumar:Vikram naa dha pa un appa

Vikram:Enakku yaarum illa mother.I am orphan.Ivlo naal neenga enna pathukitinga,ippo enakku en wife um,thambi um irukanga enna pathuka.

Kumar: Unakaga naanga irukom pa.Appa naa iruken,yen pa ipdi elam pesra.

Vikram:Vera epdi ya pesa solra.Unaku naa patta kashtam la theriyuma.En amma mugatha kooda paka vidama panitala.Unnala dha unnala matum dha en amma enna vittu ponanga.

Amma kaga,appa kaga naa evlo yengi irpen theriyuma.Yellam unna la dha

Vikram:Mother enaku yaarum venam.Enaku onnu matu theriyanum edhukaga indha aal en amma va vitu ponaru.Yaarukaga vitutu ponaru.

He then saw Shailaja crying hugging Surya and he was consoling her.He then concluded that she hadn't played as third women in their life and it was all his father's life.

Vikram:Yov solluya

Surya:Appa solunga.Yen ipdi en amma Life la yum,avan amma Life la yum vilayandinga.

Kumar: Shanthi um Naanum.......

To be continued............

Sufferings of Vikram,the reason behind his anger issue will be revealed soonnnnn 🔜