💖 63 💖

Saranya: yen ippadi azhura? Ennachu en ponnuku? Yaaravathu sollunga!

She shouted at the same time caressed Aakash's hair. Prabhu was nervous as hell that even he couldn't voice out anything. Others were yet in shock except Irfan and Saran.

Vaishu: n...neenga epp...

Irf cut off: aunty, avaluku groundla ballala adi patruchu. But athu avaluku already operation panna edathula pattanala she is abnormal. Ava repeated ah yaroyo Ashwin mama nu soldranu doctor sonnanga. Only if he talks with her, she will become normal. But yaru athu? And avaluku eppo thalaila operation panninga? Ennachu avaluku?

Saranya didn't answer him. She pulled Ashwin from her embrace and cupped his cheeks.

Saranya: athan doctor nee poi pesuna ava nallaiduvanu soldrangala. Poi pesu, Ashwin!

Now it was another shock for everyone including Rakshan and Pugazh.

Rak: Ashwin ah? Amma, neenga enna soldringa?

Saranya ignored him and asked Aakash to go and talk with Shruti. Aakash shook his head as no.

Aak: bayama iruku, ma. Ava athai mama pathi ketta naan enna ma solluvan? B...bayama iruku...

He cried more again hugging her. Prabhu caressed his hairs with tears. Aakash looked at him and hugged him.

Aak: appa! Naa po maatan, pa. Please enna compel pannathinga. Avala face panra thairiyam enaku illa. Please, pa.

Prabhu: Ashwin, naan unna kenji kekuran. Avaloda nelamai unaku theriyumla. Avaluku avaloda palaya nyabagangal thirumbi varum pothu avalala cope up panna mudiyathu. Namma support pannalana she may get into coma.

Saranya: ithana varusham nee eranthutanu nenachu vazhnthutu irunthom. Ana ippo enga paiyan engaluku thirupi kedachutan. Athukulla enga ponna engakita irunthu pirichidatha, Ashwin.

Prabhu: nee un wife Sivaangi ah kaapathunu naanga sollala, enga ponnu Shruti ah kapathi kudunu than kekurom. Please, Ashwin.

They joint their hands together and pleaded him. Everyone else were under big confusion. Aakash hesitantly got up from his place and took slow steps towards the ICU.

Rak: amma, Sivaangi yaru? Neenga yen Aakash ah Ashwinu koopidringa? Inga enna than nadakuthu?

Saranya: ellame appuram pesikalam. Ippothaiku Shruti normal aganum athan mukkiyam.

She sat on the chair covering her face with her palms. Though she was scared on thinking about Shruti's memory gain, she wanted her daughter to get back fine.

Aakash slowly moved towards Shruti and caressed her cheeks, who was sub conscious. Shruti smiled, feeling his touch.

Shr: mama... Ashwin mama...

Aakash suppressed his cry and kneeled down beside her, taking her right arm into his hands.

Aak: Shr... Sivaangi ma, mama vanthurukan. Kanna thoranthu paaka maatiya?

Shr: vanthutiya? Evalo nerma unna thedunan theriyuma? Yen ippolam enkita olunga pesa matikira?

She struggled to open her eyes, as her mind wandered around the incident happened years ago. Aakash panicked and rubbed her forehead to make her relax.

Aak: chellama, mama sonna kepala? Etha pathiyum yosikatha. Relax agu. Konja neram thoongunina nee nallagiduva.

Shr: maatan maatan. Nee enkita eppavum pola pesuvanu promise pannu. Illana naan Saranya athaita solli unaku adi vangi kudupan.

Aak chuckled: appadiya? Appo naan en Anika athai...

He stopped abruptly and looked at her with hope that she shouldn't have heard him. But unfortunately she heard him.