💖 64 💖

Aak: chellama...

Shr snapped: appadi koopidatha!

She got out of the bed angrily and marched towards frozen Aakash.

Shr: innum ethana varushathuku kudumbame senthu enna emathalamnu plan potrukinga? Haan!

Aak: Shruti, nee nenaikira mathiri onnum illa. Naan soldratha konjam kelu. First relax agu. Un health ku nallathu illa.

Shr: yen unaku en health mosama thana aganum? Naan sethuta motha kudumbamum enaku sonthamana country ah aasai theera anubavikalamla. Athuku thana plan panni 14 varusham munnadi en amma appava konnu avanga kooda ennaiyum kola panna pathu naan sagalanathum enna psychiatrist vachu memory loss panni ippo varaikum en appa sothellathaiyum nee anubavichutu iruka. Sollu da!

She shouted on his face, grabbing his collars. She had a sharp pain on her back head but she ignored it. Aakash held her hands and glared at Laila, who was enjoying the show.

Lai: He won't answer, Mam. Neenga already udambu mudiyama irukinga unga energy waste pannathinga. Naan ippove Kandarvgarh ku ticket book pandran. Namma kelambalam. Unga veetuku.

Shr: wait for me at airport. Naan ennoda things eduthutu varan.

She was about to move out. But Aakash held her hand and stopped her.

Aak: Miss Laila, if you are forgetting, unna enga paathalum arrest panni imprison panna naan illa un grandma order potrukanga. 5 minutes wait pannu poga vendiya edathuku poi senthuruva.

Shr: no one is going to arrest her. I am the queen of Kandarvgarh. Enna meeri avala thoda mudiyathu.

Aak: Shruti, try to understand what I am trying to say.

Shruti showed her palm to him indicating him to stop.

Shr: podhum niruthu un kevalamana nadipa. Enaku ethum theriyathu yaaro pecha ketutu ippadi behave panranu nenaikatha. Enaku nyabagam iruku en appa unna avaroda vaarisa announce pannathu. Announce panna konja naala avara konnutinga kudumbame senthu. Kooda porantha thangachi kudumbatha kolla un appaku eppadi manasu vanthuthu. Pacha throgigala!

She slapped him hard on his slap. Tears brimmed in his eyes. The eyes, which showed the trust on him were showing disgust, which pricked him more.

She tried to get out but he fell on her feet and grabbed them strong, crying.

Aak: please, Shruti, naan soldratha kelu. Oru chance kudu enaku explain panna. Namma love mela promise ah nadantha ethukum enakum en amma appakum sammantham illa.

She pushed him away with her leg and he looked at her with hurt eyes.

Shr: first of all it's Sivaangi! Then love ndra vaarthaiya inime sonna serupu pinjurum, rascal!

She warned him and left from there, leaving him shattered. Laila moved towards him with happy grin.

Lai: olunga enna kalyanam panniruntha unaku intha nelamai vanthurukuma, Aakash? Oh sorry sorry! Ashwin. Inime un pondati en kaila eppadi sikki seeraliyuranu paru. Okay, enaku time achu. Naanga kelambanum. I am going to airport. Varta, baby!

She patted his cheeks and left from there. Aakash got up and rushed outside. Everyone were running behind Shruti. He followed them. Shruti took a cab and went to her house.

Aakash and others followed her in the other car.

Irf: bro, ennachu avaluku? Weird ah behave panra.

Aak: she misunderstood the whole scenario. She decided to go to Kandarvgarh with that witch. I should stop her at any cost.