Quyển 4: Truyền thuyết đỉnh cao

1.4K 41 21
                                    

1. Huấn luyện viên, xin chào.

Diễn đàn điện ảnh quốc nội Bắc Mỹ nào đó.

Bài post: vì sao bộ tiếp theo trong kế hoạch serie điện ảnh anh hùng sẽ là 《Thiên Tử 》?

Nội dung: tôi có thể hiểu vì sao nhà sản xuất muốn thúc đẩy 《Thiên Tử 》, hiện tại thị trường điện ảnh Trung Quốc càng lúc càng lớn, Hollywood cũng coi trọng nội địa, thế nhưng nói thật, với phân thành nội địa ít đến đáng thương như vậy, có thể bằng một bộ điện ảnh trong phòng bán vé toàn cầu chiếm được bao nhiêu? Vậy nên tôi thật tình không rõ, vì sao muốn thúc đẩy 《Thiên Tử 》.

PM1: Lâu chủ một hồi nói có thể hiểu được, một hồi nói không thể hiểu, mất trật tự.

PM2: người ta là một nhà sản xuất lớn, muốn thúc đẩy 《Thiên Tử 》 do diễn viên Trung Quốc đảm đương diễn viên chính thì cũng có lý do của họ, cần lâu chủ ở chỗ này lo lắng cho người ta sao?

Lâu chủ trả lời: được rồi, vậy vì sao phải chọn Đường Phong? Lý do hình như có rất nhiều, thứ nhất, Đường Phong có kỹ năng biểu diễn, từng nhận giải ảnh đế liên hoan phim Venice, thế nhưng tôi thấy diễn xuất của cậu ta rất có tính hạn chế, mới một hai bộ điện ảnh có thể nhìn ra một người diễn viên có kỹ năng biểu diễn gì? Cậu ta diễn người yếu thế không tệ, diễn anh hùng, tôi rất hoài nghi;

Thứ hai, Đường Phong hiện tại nhân khí cao, nhưng đó là vì cử động anh hùng làm ra lúc bị bắt cóc, nói thật, một người diễn viên có thể làm được gì, cuối cùng vẫn là hình cảnh quốc tế cứu bọn họ, nhân khí của cậu ta chỉ là nhất thời, khán giả vào rạp chiếu phim là vì xem điện ảnh, không phải vì xem anh hùng truyền thông trông thế nào.

Vào ngày hôm trước sau khi tin tức nhà sản xuất Hollywood công bố kế hoạch chụp ảnh phim mới 《Thiên Tử 》, cùng với xác định diễn viên chính Đường Phong quốc tịch Trung Quốc phát tán, những kiểu thảo luận như thế này xuất hiện đều đều trên không ít diễn đàn.

Có người hài lòng rốt cục có diễn viên Trung Quốc đánh vào thị trường Hollywood, cũng có người lo lắng điện ảnh có thể không chiếm được phòng bán vé tốt sau khi công khai chiếu phim hay không.

Nhưng xác định chỉ có một điểm, Đường Phong diễn điện ảnh Hollywood đảm đương nam diễn viên độc nhất vô nhị, hơn nữa là đại chế tác điện ảnh một trăm bốn mươi triệu thành phẩm, có thể nói tin tức vừa ra liền cấp tốc gây nên mối quan tâm không nhỏ trên toàn cầu.

Có người đem chuyện này liên hệ với chính trị, có người đơn thuần vỗ tay cảm động vui vẻ cho Đường Phong, cũng có người đang vụng trộm nhìn âm thầm cắn răng đố kị lại không biết làm thế nào.

Tùy tiện nhấp mở mấy chuyên đề thảo luận nhìn một chút, Lục Thiên Thần yên lặng tắt máy vi tính.

Rất nhanh có thư ký nhẹ nhàng gõ gõ cửa ở bên ngoài phòng làm việc: "Chủ tịch Lục, hội nghị còn 5 phút nữa sẽ triệu tập đến họp."

[ 5 phút sau ]

"Để đạt được bảo chứng phát hành điện ảnh, cùng với lực tuyên truyền tối đa phù hợp, tôi đề nghị điện ảnh 《Thiên Tử 》 của quý công ty có thể suy xét tiến hành hợp tác với công ty chúng tôi, công ty chúng tôi có thể cung cấp một phần tài chính quay chụp điện ảnh, song song phân thành sau khi 《Thiên Tử 》 được công chiếu tại quốc nội sẽ do chúng tôi lấy."

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora