Phiên ngoại: Siêu sao cũng xuống bếp

730 34 9
                                    

Phiên ngoại 11: Siêu sao cũng xuống bếp ( nhất )

Đường Phong không phải một người đàn ông biết làm bếp, mặc kệ là đời trước hay đời này.

Đời này cậu lần đầu tiên xuống bếp là làm bữa sáng tình yêu cho người nào đó, nhớ ngày ấy Lục Thiên Thần nửa ngày đều ở nhà không ra cửa, cũng không tự mình đưa cậu đến phim trường, bởi vì Lục Thiên Thần sau khi ăn bữa sáng tràn ngập yêu thương của cậu liền bắt đầu tiêu chảy.

Tuy không muốn thừa nhận, thế nhưng Đường Phong vẫn cảm thấy có chút không quá vui.

Vẫn duy trì nguyên tắc một năm chỉ quay một bộ phim, Đường Phong có thời gian hơn nửa năm để đi làm một vài chuyện cậu muốn thử, ví dụ như học làm cơm gì đó.

Thời tiết ngày hôm nay rất tốt rất thích hợp để đi ra ngoài, ngày hôm nay đối với Lục đại chủ tịch và Đường Phong mà nói cũng rất quan trọng, bởi vì hôm nay là ngày sau khi Đường Phong nghiên cứu chương trình nấu ăn ba ngày, bắt đầu chuẩn bị tự mình xuống bếp.

Trời vừa sáng, Lục Thiên Thần đã cùng Đường Phong ra cửa đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn, chỉ là Đường Phong hôm nay danh khí càng lúc càng lớn, cứ như thế trực tiếp ra cửa phỏng chừng sẽ bị người đi đường nhận ra, tuy bản thân Đường Phong không cảm thấy có cái gì, nhưng ở trong ý niệm muốn bảo hộ người đàn ông này, Lục Thiên Thần vẫn là hóa trang cho Đường Phong.

Hóa trang cái gì?

"Anh đừng cho em mặc váy, Lục Thiên Thần." Vừa nghe thấy Lục Thiên Thần muốn giúp mình hoá trang, Đường Phong đầu tiên liền cảnh cáo đối phương, cậu không ngại vì sự nghiệp điện ảnh mà mặc đồ nữ hoặc là loại trang phục linh tinh nào đó.

Thế nhưng trong cuộc sống? Xin lỗi, điều đó không có khả năng!

Đầu tiên xem thân cao, hình thể của cậu, cho dù là mặc váy cũng sẽ không giống phụ nữ, còn hơn nói là vì tránh tai mắt người khác, chẳng bằng nói là cậu muốn lên đầu báo muốn điên rồi, nếu như hôm nay Đường Phong thực sự mặc đồ nữ, phỏng chừng đầu đề ngày mai các tờ báo tạp chí lớn, truyền thông internet chính là: Siêu sao quốc tế Đường Phong nam mặc đồ nữ, phong tình vạn chủng!

Lục Thiên Thần đích thật là có một chút ý niệm muốn cho Đường Phong mặc váy ở trong đầu, thế nhưng anh không ngu đến mức để Đường Phong mặc váy chạy đi ra ngoài, muốn xem cũng chỉ có thể cho mình anh xem, ví dụ như váy đàn ông Scotland cũng rất không tệ, nghe nói phía dưới váy Scotland cái gì cũng không có!

"Đương nhiên sẽ không." Chủ tịch Lục kỳ thực rất có thiên phú diễn kịch, bằng không lúc này sao có thể bình tĩnh nói một câu trái lương tâm như vậy, anh muốn cùng Đường Phong chơi cosplay muốn điên rồi.

Nhất là lần nào đó tên khốn Charles kia cư nhiên gửi cho anh một bức ảnh Đường Phong đeo tai mèo trong cuộc tụ họp, Lục Thiên Thần thiếu chút nữa tại chỗ bóp nát di động của mình.

Lục Thiên Thần tìm tới chòm râu giả dính lên cho Đường Phong, thử khiến Đường Phong nhìn qua nhiều tuổi hơn một chút, chỉ là sau khi người này dính râu giả quả thực là đẹp trai không có thiên lý, tuy có thể sẽ không trêu chọc đến thanh niên chú ý, nhưng tuyệt đối sẽ mê chết một đám phụ nữ trung niên.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя