Q2: Chương 11 - 20

1.9K 64 18
                                    

11. Cạm bẫy ngôn ngữ.

Lục Thiên Thần vẫn chằm chằm nhìn Đường Phong, như là muốn từ trong mắt người kia lấy được đáp án anh muốn, thế nhưng ngoại trừ một đôi mắt trong suốt quá phận ra anh cũng không thấy cái gì.

Đây không phải là lần đầu tiên Lục Thiên Thần thử Đường Phong, chỉ là lúc này đây có một chút khác với dĩ vãng, nếu nói Lục Thiên Thần là đang dùng ánh mắt hoài nghi nhìn người kia, chẳng bằng nói là đang dùng một loại ánh mắt yêu thích và say đắm truyền ra từ nội tâm của anh, một tình cảm thậm chí ngay cả chính anh cũng chưa phát hiện rõ ràng.

Làm một người diễn viên, Đường Phong nghĩ cậu hẳn là biết ánh mắt khác nhau đại biểu cho tình cảm hàm nghĩa khác nhau, như vậy Lục Thiên Thần hiện tại nhìn cậu thật sâu như vậy, lại đại biểu cho cái gì?

Chuyên chú đủ để cho người ta không thể dời khỏi ánh mắt đi nhìn cảnh vật khác ở bên, chân tình chìm sâu nơi đáy mắt kia giống như ngọn lửa bùng cháy khiến cậu muốn đi tránh né, rồi lại như bị dính chặt không thể thoát được.

Ai không muốn có được tình yêu từ người khác?

Mọi người luôn luôn đặc biệt để ý đến người thân cận thả ra thiện ý ở bên, bản thân sẽ nhớ kỹ sáng sớm hôm nay ai cười với mình, ai đi mua bữa sáng cho mình, ai cầm túi sách cho mình, sau đó tiếp theo cũng vẫn như cũ sẽ nhớ kỹ bọn họ.

Mọi người là khát vọng quan tâm, khát vọng được yêu, mong muốn được khẳng định.

Ai biết Đường Phong trước kia đi lên con đường diễn phim này không phải là vì đạt được quan tâm không có được trong cuộc sống? Một người cô nhi bị người vứt bỏ từ một khía cạnh nào đó có ý nghĩa cuộc sống ngay từ đầu đã bị người phủ định, cho nên cậu gấp gáp muốn chứng minh mình không phải hoàn toàn vô giá trị, cũng không phải là người từ nhỏ cũng chỉ có thể bị người vứt bỏ không đáng tồn tại trên thế giới này.

Tất cả mọi người nói Fiennes là một kỳ tích, từ bị người vứt bỏ đến ngàn người yêu thương. Cậu biết bọn họ yêu cậu, chỉ là còn hơn khán giả yêu thích điện ảnh cách xa ngàn dặm, cậu nghĩ cậu càng cần tình yêu đến từ người ở bên, bởi vì chỉ có người ở bên mới biết được cậu chân chính là như thế nào, mà không phải là Fiennes Đường bị truyền thông và công ty quan hệ xã hội đắp nặn ra.

"Ngủ ngon." Tiến gần hôn lên trán người kia, Lục Thiên Thần cư nhiên cứ như thế từ trên người Đường Phong trở mình đi xuống, tắt đèn trong phòng.

Toàn bộ gian nhà lâm vào một mảnh mờ tối, Đường Phong nhìn trần nhà chớp chớp mắt: "Lục Thiên Thần, vừa rồi tính là cái gì?"

"Làm nóng trước cho diễn xuất ngày mai của cậu." Câu trả lời rất bình thản mà đương nhiên.

"Anh biết tôi đang nói cái gì, đừng nói sang chuyện khác, nói rõ ra đi, tất cả mọi người không phải là trẻ con." Con ngươi cố gắng nhắm lại lại mở, người kia trở mình đưa lưng về phía Lục Thiên Thần, kéo chăn đắp lên.

Bởi vì hai người ngủ trên giường, cho nên cũng có hai cái chăn, Đường Phong có thói quen ôm chăn ngủ, cậu không thích chia xẻ chăn cùng với người khác, đó có nghĩa cậu phải ôm cái gì đó mềm mại mới có thể ngủ được.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now