Phiên ngoại: Sinh nhật

838 35 5
                                    

Phiên ngoại 6: sinh nhật Albert.

Sinh nhật?

Ở trong trí nhớ của Albert, sinh nhật khi còn bé của anh là cái cớ cho đám người lớn tụ tập tiến hành hoạt động xã giao, cho rằng anh có thể dưới sự trợ giúp cầu nối của trưởng bối quen biết được đủ loại nhân vật trong giới.

Sau khi lớn lên, anh hoàn toàn nắm lấy quyền lợi trong tay đã không còn cần sinh nhật của mình đi tổ chức hoạt động xã giao, có thể anh là một người làm ăn khôn khéo, nhưng cũng sẽ không bởi vì một chút lợi ích liền làm ra chuyện tổn hại đến phẩm cách của mình, ví dụ như dựa vào party sinh nhật đi kết bạn.

Bởi vì sau khi lớn lên, anh đã không cần đi kết giao với những người khác.

Khi cô con gái Annie đột nhiên nói muốn giúp anh trải qua sinh nhật, Albert đích thật là có một chút kinh ngạc, anh đối với sinh nhật không có cảm giác gì, mua một cái bánh ga-tô cắm hai cái nến rồi nói ra nguyện vọng, ở trong mắt anh là một chuyện cực kỳ nhàm chán.

Nếu anh thực sự có nguyện vọng gì đó anh sẽ nghĩ hết mọi biện pháp đi thực hiện, mà không phải làm ra biểu tình ngây thơ lại buồn cười với một đống bánh mì và bơ sữa.

Chính anh từ trước đến giờ không hề có sinh nhật, nhưng đối với con gái anh cũng không cấm Annie mừng sinh nhật, mỗi năm đều để Annie tự đi chọn một món quà cho mình.

Thế nhưng từ khi quen được Đường Phong, loại tình huống này liền có chút thay đổi.

Hàng năm khi đến sinh nhật Annie đều sẽ chạy đến chỗ Đường Phong, Albert không phải người thích náo nhiệt, phần lớn thời gian anh đều là ở bên cạnh nhìn, nhìn Đường Phong và Annie cùng nhau tự làm bánh ga-tô trong ánh nắng buổi sớm, bọn họ nhìn qua rất vui vẻ, trên ngón tay dính đầy bột mì, bơ và chocolate đủ loại.

Còn hơn ăn bánh ga-tô, anh càng muốn liếm bơ sữa trên ngón tay Đường Phong.

"Đừng cho ba cái gì kinh hỉ, ba không thích kinh hỉ."

Albert rất vui vì con gái anh sẵn lòng chúc mừng sinh nhật cho anh, nhưng anh không phải người sẽ bởi vì thân tình mà cảm động rơi lệ, càng không thích cái gọi là "Kinh hỉ", đối với tất cả sự vật anh không thể đoán trước và nắm trong tay anh đều không thích.

Nếu Annie tổ chức party kinh hỉ gì đó cho anh, Albert có lẽ sẽ đem tất cả mọi người trên party kinh hỉ đuổi ra ngoài, thế nhưng nếu có Đường Phong ở bên trong, anh sẽ chỉ lưu lại một mình Đường Phong.

Về điểm này Albert vẫn luôn là một người kiên trì, sẽ không bởi vì thích một người mà thay đổi nguyên tắc của mình, nếu như ngay cả chính mình cũng đánh mất, như vậy sao có thể cho người khác đi yêu mình đây, bởi vì hắn đương sơ yêu ngươi hiện tại đều đã thay đổi không phải sao?

Vậy nên sau ngày đó Annie nói muốn chuẩn bị quà sinh nhật cho anh, ngoại trừ từ đầu có chút khá ngạc nhiên ra Albert cũng không đem chuyện này để ở trong lòng, thỉnh thoảng hỏi người phụ trách chăm sóc Annie một chút, sau đó biết Annie gần đây chỉ có chạy đến cửa hàng chọn một ít dây tơ lụa và vật phẩm trang sức nhỏ dùng để bọc quà.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngOnde histórias criam vida. Descubra agora