Phiên ngoại: Series điện ảnh - True Blood

615 29 15
                                    

Phiên ngoại 21: Series điện ảnh - True Blood (nhất)

Tên pn vốn dịch sang là "chân ái như máu" nhưng ta phát hiện để tên tiếng Anh như vầy "đỡ thô và hợp với gấu Char hơn" vậy nên. . . A di đà phật, đừng ai ném đá em!!!

《Trăm năm cô độc 》 của Lục Thiên Thần khiến Charles bị kích thích không nhỏ, trước khi 《trăm năm cô độc 》 chưa hoàn thành quay chụp, Charles dùng tiền tìm mấy người biên tập hỗ trợ đem tài liệu thực tế về quỷ hút máu bổ sung vào, cuối cùng yếu tố bổ sung càng ngày càng nhiều, chờ Đường Phong đấu tranh xong với 《trăm năm cô độc 》, cậu liền nhận được kịch bản sau cùng của 《True Blood 》hiện cậu đang cầm trong tay xem.

Liên tục đóng phim không ngừng đối với một diễn viên mà nói là chuyện phi thường gian nan thống khổ, mặc dù mấy lần quay này đều là điện ảnh nhỏ ngắn hơn điện ảnh bình thường rất nhiều, Đường Phong cũng sẽ cho mình ít nhất hai tháng nghỉ ngơi sau khi hoàn thành quay chụp, một mặt là để mình chậm rãi bước ra khỏi vai diễn của bộ phim trước, một mặt cũng có thể bắt đầu thử tiến vào tình tiết câu chuyện trong bộ phim sau.

"Charles, cái gì là QBO?" Lúc Đường Phong lật xem kịch bản phát hiện một vài yếu tố giả thiết cậu chưa thấy bao giờ, nếu như nói lính gác và người dẫn đường còn có cái trước để học theo, như vậy QBO miêu tả trong kịch bản khiến Đường Phong có chút nghi hoặc.

Dù sao bộ phim cuối cùng này là cùng quay chụp với Charles, trong khoảng thời gian này Đường Phong thẳng thắn ở trong nhà Charles, một tòa pháo đài có trang trại rượu ở Pháp, bốn phía chung quanh bọn họ có cả trang viên nho, đứng trên nóc pháo đài nhìn ra phía xa còn có thể thấy cỏ lavender tràn ngập núi đồi.

Ánh nắng, quả nho, lavender, Charles nói không sai, ở đây không chỉ là nơi thích hợp quay chụp điện ảnh, mà còn là nơi rất tốt thích hợp cho việc tạm thời tĩnh dưỡng.

"Thế nào, giả thiết này có phải cực kỳ đặc biệt hay không." Charles nằm tựa trên ghế dài gỗ đào ở một bên, anh ngắt một quả nho chín màu tím nhét vào trong miệng thong thả nhấm nuốt, chất lỏng ngọt ngào tràn ngập giữa răng môi, Charles nghiêng đầu nhìn về phía người đàn ông chăm chú xem kịch bản dưới bóng cây cách đó không xa, Đường Phong đang thưởng thức kịch bản, còn anh như đang thưởng thức người đàn ông chăm chú kia.

Ưm, thực sự là ngon miệng.

Trên thế giới này sao lại có kẻ mê người như vậy, theo tuổi tác tăng lên, Đường Phong không hề đánh mất sức quyến rũ mảy may, vừa vặn tương phản, Đường Phong hiện tại chính là quả nho chín anh nhấm nuốt trong miệng, no đủ nhiều nước, ngọt ngào mê người.

Có lẽ là cảm giác được ánh mắt cực nóng của Charles, Đường Phong ngẩng đầu liếc liếc mắt nhìn Charles, cậu có chút dở khóc dở cười: "Giả thiết này thực sự là. . . Tràn ngập lý thú ác liệt, Charles?"

"Anh sẽ coi đây là em khích lệ anh, thân ái."

Từ trên ghế gỗ đào đứng dậy, Charles không ngại để anh và Đường Phong chen cùng trong cái ghế không quá rộng, điều này khiến bờ vai bọn họ hầu như gắt gao dán với nhau, nghiêng đầu hít sâu một hơi ở cần cổ người kia, Charles giống như con gấu lớn chỉ muốn được chủ nhân cưng chiều nhẹ nhàng cọ cọ má và cằm Đường Phong, cánh mũi của anh khẽ nhếch thoả thích ngửi lấy mùi thơm kem cạo râu nhàn nhạt trên người Đường Phong.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now