Quyển 3: Nước xiết ngầm phun

1.6K 53 27
                                    

1. Nước xiết ngầm phun.

Trước kia Đường Phong rất thích ở một mình, vì như vậy có vẻ tự do hơn chút, muốn làm cái gì thì làm cái đó, nhưng kỳ thực chính cậu cũng từng nghĩ tới, ở một mình, có một chút nguyên nhân là do cậu từ nhỏ đến lớn đều đã quen như vậy.

Điều này không có gì đáng thương, một mình có niềm vui của một mình, người một nhà cũng có cái thú của người một nhà, so sánh ra, hai bên đều có phiền não riêng.

Sau khi về nước Lục Thiên Thần trực tiếp đem hành lý của Đường Phong đưa về biệt thự của mình, Đường Phong cũng đi theo, gian phòng vẫn là gian phòng trước đây cậu ở, toàn bộ tất cả dường như không có bất cứ thay đổi gì từ lần đầu tiên cậu đến.

Thay đổi, chỉ có mấy người bọn họ mà thôi.

Lục Thiên Thần hiển nhiên sẽ không thực hiện chuyện trước đây anh từng đồng ý với Đường Phong, đó là sắp xếp ký túc xá cho Đường Phong.

Đường Phong cũng không biết cái gọi là "chỗ ở tạm thời" trong miệng Lục Thiên Thần là đến bao lâu, thế nhưng từ cậu xem ra phỏng chừng chí ít có một nửa đã âm mưu trước, cậu thật vất vả mới nhận quay một bộ điện ảnh Hollywood, khổ cực kiếm được chút tiền, kết quả đều phải kính dâng cho khách sạn Los Angeles, hiện tại chỉ còn chút tiền đâu đủ để mua nhà cửa gì chứ.

Về phần đi thuê kỳ thực cũng vẫn đủ, nhưng Đường Phong nghĩ ở cùng Lục Thiên Thần cũng không có gì không tốt, có thêm đồng bọn trò chuyện uống rượu so với một mình một người đờ ra ở trong phòng vẫn tốt hơn nhiều lắm.

Người một ngày chia xẻ bí mật cho nhau, liền giống như đánh nát bức tường ngăn cách giữa hai người, rất nhanh sẽ trở nên thân mật trước nay chưa từng có.

Hiện tại Đường Phong biết Lục Thiên Thần buôn bán cái gì, mà Lục Thiên Thần cũng đoán ra thân phận của Đường Phong. Lúc ở trên máy bay về nước nghe Lục Thiên Thần chất vấn Đường Phong có chút vui vẻ cũng có chút kinh ngạc, cậu biết Lục Thiên Thần một mực suy đoán thân phận của cậu, thế nhưng cậu thật không ngờ Lục Thiên Thần lại thực sự hỏi cậu có phải là Fiennes hay không, loại chuyện này đối với người khác mà nói là quá mức không thể tưởng tượng nổi.

Mặc kệ Lục Thiên Thần ôm loại tâm tình gì nói ra câu kia, ở trong mắt Đường Phong, chỉ cần cậu có thể nghe thấy Lục Thiên Thần hỏi "cậu có phải là Fiennes hay không." Cậu cũng đã rất cao hứng.

Một loại hưng phấn nho nhỏ khi bí mật nho nhỏ bị người tìm ra song song cũng được đối phương hiểu thêm.

Càng là chuyện hiếm thấy, thường thường muốn cho người khác tin tưởng lại càng khó khăn, Đường Phong không cảm thấy cho dù cậu đem bí mật của cậu nói ra những người khác cũng sẽ tin tưởng cậu, cho nên ngay từ đầu đối với loại chuyện này cậu đã không ôm bất kỳ mong muốn nào hết.

Mà thường thường kỳ vọng càng nhỏ, lúc có được đáp án thì mang đến vui sướng càng lớn.

【 Anh nghĩ tôi là Đường Phong thì chính là Đường Phong, là Fiennes thì chính là Fiennes 】 cậu không trả lời chính diện vấn đề của Lục Thiên Thần, nhưng cậu nghĩ đối phương hẳn là có thể rõ ràng ý tứ của cậu.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now