Phiên ngoại: Đồ ma giả bộ thứ hai

730 24 0
                                    

Phiên ngoại 3: Đồ ma giả bộ thứ hai ( thượng )

Nếu để khán giả quen thuộc Đường Phong suy ngẫm, trong rất nhiều bộ phim Đường Phong từng đóng bộ nào để lại cho bọn họ ấn tượng sâu sắc nhất, sẽ phát hiện nhân vật Đường Phong đắp nặn đều rất thành công, đến nỗi mọi người cảm thấy bọn họ rất khó lựa chọn, mục sư áp lực ẩn nhẫn đến mức khiến người ta yêu thương trong 《ác ma đường mòn 》, người đàn ông phương Đông thân hình phiêu dật phong hoa tuyệt đại trong series 《Thiên Tử 》, cùng với Bạch Y khiến người ta ấn tượng sâu sắc trong 《đồ ma giả 》 đều khiến người ta khắc sâu ấn tượng.

Thế nhưng nếu để Đường Phong chọn, đáp án của cậu là Bạch Y trong 《đồ ma giả 》, không chỉ bởi vì bộ điện ảnh kia cho cậu trải nghiệm từ tăng cân đến giảm cân, lại có một đoạn sự kiện bắt cóc mọi người đều biết, còn là vì bản thân nhân vật Bạch Y làm cho cậu cảm thấy vô cùng tràn đầy sức hấp dẫn và tính khiêu chiến.

Bạch Y từ lúc đầu ở cô nhi viện đã bắt đầu ngụy trang chính mình, bởi vì đi qua hai mắt của mình thấy được đồng bọn bên người gặp phải người khác xâm hại như thế nào, khi còn rất nhỏ cậu đã biết bắt đầu ngụy trang để tránh cho mình phải chịu thương tổn.

Ngụy trang như vậy, giằng co rất nhiều năm.

Một người bình thường rất khó ở trong quanh năm suốt tháng một bên khoác lên ngụy trang song song lại cực lực bảo trì bản thân chân thật, có thể chính Bạch Y cũng không thể xem như là quá mức "Bình thường''.

Trái tim cậu giống như một mặt gương, rõ rõ ràng ràng soi rọi mỗi người bên ngoài, tồn tại mặt nạ mặt ngoài, cùng với tà ác và dục vọng ẩn sâu ở bên trong trái tim.

Bề ngoài nhìn qua là thanh niên vô tội, sạch sẽ thậm chí là tái nhợt đáng thương, từ trong hai mắt lộ ra trong vắt khiến cậu vào lúc vẫn duy trì ngụy trang mập mạp lại vô hình trung thu được đồng tình và tín nhiệm của cảnh sát, yếu đuối và trong vắt này là bản chất hay ngụy trang?

Không ai biết, đến tận bây giờ, đây vẫn như cũ là vấn đề các fan điện ảnh thích thảo luận.

. . .

. . .

《đồ ma giả 2 》 câu chuyện thuộc về Bạch Y.

Hai ngón tay kẹp nửa điếu thuốc, Leonard nóng cháy dưới ánh mặt trời chói chang híp mắt cố sức hút một ngụm, vị đạo nồng đặc theo nụ vị giác và yết hầu cuồn cuộn tiến vào phổi, sau khi quay một vòng liền bị anh từ từ phun ra.

"Thời tiết chết tiệt này!" Anh dựa ngồi bên cạnh xe cảnh sát đã dùng mười năm, một bên hút thuốc song song một bên lôi kéo vành mũ giống như mũ cao bồi của mình.

Xe cảnh sát có chút cũ nát chính là đồng bọn tốt nhất của anh, tuy rằng sơn phun trên ô tô đã có một phần rơi xuống loang lổ, nhưng thứ này vẫn như cũ là sự tồn tại diễu võ dương oai nhất trên thị trấn.

Trên mặt đất nhỏ xuống vài giọt xăng rỉ ra từ ô tô, dưới ánh nắng màu trắng, trong không khí tràn ngập mùi hỗn hợp từ bia, thuốc lá và xăng, nồng nặc khiến người ta muốn nôn.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ