Q3: Chương 51 - Hoàn Quyển 3

1.1K 42 7
                                    

51. Phần tử vũ trang.

Hướng dẫn viên du lịch là do nhân viên công tác của tổ kịch tìm thấy ở địa phương, trước đó cũng từng kiểm tra tư liệu, đích đích thực thực là một người hướng dẫn du lịch từng đăng kí, thế nhưng ở một vài quốc gia vốn có tràn ngập hỗn loạn này, chuyện gì đặc biệt đều rất có thể sẽ xảy ra.

Hướng dẫn viên du lịch đột nhiên hô to chạy đi, mấy người quay phim đuổi theo, Đường Phong vội vã kêu tất cả mọi người tụ lại với nhau không nên vội vàng đuổi theo, trước đó chậm rãi đi một chút xem sao.

"Tôi làm đạo diễn nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu gặp phải loại chuyện quái dị này." Đạo diễn rụt rụt cổ, theo sắc trời trầm xuống nhiệt độ không khí cũng bắt đầu hạ thấp, mặc dù mỗi người đều trang bị tầng tầng áo quần, nhưng gió lạnh giống như côn trùng rất nhỏ luôn luôn có thể tìm được khe hở tiến vào.

"Cũng không biết mấy người kia thế nào, thật khiến người ta lo lắng." Nhân viên hóa trang lo lắng nói.

Đường Phong đứng dậy nói: "Mọi người trước hết đem dụng cụ truyền tin lấy hết ra, điện thoại di động hoặc là gì đó, nhìn xem có tín hiệu hay không, có thể liên lạc với bên ngoài hay không."

Đây là việc cấp bách, mặc kệ thế nào dưới điều kiện mất đi hướng dẫn viên du lịch, bọn họ tốt nhất là có thể liên hệ được với người bên ngoài.

May là không phải toàn bộ điện thoại di động đều mất sóng, có điện thoại di động của mấy nhân viên công tác vẫn có thể liên hệ ra bên ngoài, mặc dù tín hiệu cực kỳ yếu ớt, bọn họ vẫn mau chóng tự dùng phương pháp của mình nói cho người bên ngoài, bọn họ hiện tại đã lạc đường trong rừng.

Chỉ cần liên hệ được với phía ngoài, trong lòng mọi người cũng hơi chút an ổn một ít, chỉ là mấy nhân viên quay phim đi ra ngoài vẫn chưa về, khó tránh khỏi khiến người ta lo lắng an toàn cho bọn họ, mà sắc trời dần dần tối cũng khiến người ta có chút thấp thỏm lo âu.

Nhân viên công tác dồn lại ngồi kề sát nhau, nỗ lực sưởi ấm song song thu được an ủi tâm lý.

"Bọn họ đã đi hơn mười phút, chúng ta hẳn là đi tìm bọn họ." Nam diễn viên đóng vai Reynold đứng ra nói, trong mắt rõ ràng có lo lắng và quan tâm.

Đường Phong suy nghĩ một chút, nói rằng: "Để mấy người đàn ông ở lại, các cô gái đều ở lại đây không nên chạy chung quanh, hai người chúng tôi đi tìm bọn họ là được."

"Chỉ hai người các cậu không sao chứ?" Đạo diễn có vẻ có chút lo lắng.

"Tôi bình thường hay leo núi, đi dã ngoại cũng có chút kinh nghiệm." Nam diễn viên thong dong nói.

"Vậy phải phiền anh nhớ đường chúng ta rời đi rồi." Đường Phong xấu hổ cười, cậu đối với sinh tồn dã ngoại cũng không có quá nhiều kinh nghiệm.

Nam diễn viên nhìn cậu một cái, nói: "Không, cậu ở lại đây với mọi người, tôi với trợ lý của tôi sẽ đi tìm họ." Người này trực tiếp từ chối lời đề nghị của Đường Phong.

"Cẩn thận một chút, tôi cảm thấy hướng dẫn viên du lịch có chút kỳ quái." Như vậy cũng tốt, có thể đối phương hai người đều có kinh nghiệm dã ngoại, không giống cậu khuyết thiếu tri thức ở phương diện này, Đường Phong gật đầu nói.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now