Chương 61 - 70

1.6K 82 3
                                    

61. Ác ngôn ác ngữ

"Thế nào, cứ như vậy nhé? Mọi người thấy sao?" Chàng trai trẻ đẹp anh tuấn lại có vài phần dễ thương đưa micro trong tay hướng xuống khán đài, dáng tươi cười không mất tính hồn nhiên mà lại toả ra sức sống xán lạn của tuổi trẻ.

Mặc kệ thấy thế nào cũng là một chàng trai cực kỳ khiến người yêu thích, sức sống trẻ trung luôn luôn kích thích được sự yêu mến từ mọi người, mặc kệ là nam hay nữ, người già, hay còn trẻ.

"Được -" Rào rạt thanh âm lan truyền trong phòng vang lên, sóng âm quanh quẩn bốn phía, khiến mỗi người đang ngồi đều có thể cảm giác được niềm yêu thích của khán giả đối với vị MC trẻ này.

Vừa là ca sĩ vừa là MC, đây là Trần Minh Húc, một trong những minh tinh thần tượng nổi nhất ngày hôm nay.

"Được rồi, như vậy tiết mục cuối tuần sẽ có hoạt động kết nối điện thoại, không biết các vị minh tinh ở đây ai sẽ liên hệ được với vị minh tinh nổi tiếng nhất cho tới bây giờ, chúng ta hẳn là rất chờ mong." Cười giống như động vật vô hại, Trần Minh Húc liếc mắt nhìn người đàn ông ngồi ở vị trí khó nhìn thấy, nói rằng, "Đặc biệt là đàn anh Đường Phong của chúng ta, ở trong giới giải trí lâu như vậy, khẳng định quen biết không ít siêu sao đúng không?"

"Ha hả a, Đường Phong vào sớm, hơn nữa khi đó cũng rất nổi, khẳng định biết không ít người lợi hại đúng không? Trước đây xuất đạo với Ca Trần từ chung một đoàn thể thần tượng! Cuối tuần kết nối điện thoại, hẳn là sẽ chuẩn bị cho chúng ta một sự ngạc nhiên, kết nối với Ca Trần đúng không? Tôi là super fan của cậu ấy đấy!" Một nữ minh tinh hạng ba ngồi ở cách đó không xa nỗ lực phối hợp với MC.

"Ca Trần hiện tại nổi tiếng như vậy, bận rộn như vậy, đâu có thời gian để ý tới tiết mục của chúng ta, Đường Phong, anh đừng làm mọi người thất vọng nhé!" Mang theo giọng điệu cố ý trêu tức, một nam minh tinh hạng ba cũng ở bên làm nền cho bầu không khí, không ít người cũng cười theo, giống như là bọn họ đã sớm biết, cuối tuần căn bản không có khả năng sẽ kết nối điện thoại với Ca Trần.

Cho dù trước đây Đường Phong quen biết Ca Trần, nhưng hôm nay đồng nghiệp không đồng mệnh, người này còn đang vì kiếm sống mà chung quanh bôn ba, ở trong tiết mục thường xuyên bị người chế nhạo, người còn lại sớm đã thành nam minh tinh nổi tiếng của ngày hôm nay, địa vị hoàn toàn bất đồng.

Đương nhiên, đây là lúc trước.

Đường Phong hướng ống kính dễ dàng cười: "Cuối tuần mọi người cũng không nên quá kinh ngạc!"

Một ít khán giả trong trường quay bị giọng điệu của cậu khiến cho buồn cười.

Ghi hình kết thúc, Trần Minh Húc làm MC còn đang nói chuyện phiếm với một ít khán giả dưới đài, vô luận thấy thế nào, Trần Minh Húc đều giống như người ta miêu tả, là một đứa bé ngoan, bình dị gần gũi mà lại chọc người yêu thích.

"Sao cậu ta lúc nào cũng cố ý nhằm vào anh?" Tiểu Vũ hơi ghét khẽ nói, "Rõ ràng người nhiều như vậy, nhưng cứ như là có mối thù với anh vậy, mỗi lần lên tiết mục đều phải bị cậu ta châm chọc khiêu khích, không phải là một minh tinh thần tượng."

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ