Q4: Chương 21 - 30

1.3K 48 6
                                    

21. Thu lưu.

"Chúng tôi đều biết anh ở trong điện ảnh 《đồ ma giả 》 và 《ác ma đường mòn 》 sắm một vai không có bất cứ tiếp xúc nào với vai nữ giới, mặc dù trong 《đồ ma giả 》 là thực hiện song nam chủ, nhưng rất nhiều khán giả của chúng ta lại nghĩ Reynold trong điện ảnh đối với Bạch Y có một loại cảm tình vượt qua giới tính, anh có nghĩ trong phương diện cảm tình này có tồn tại tình yêu đồng tính không?"

Phóng viên giơ microphone hỏi một vấn đề làm cho người ta suy nghĩ miên man.

Đường Phong cúi đầu mỉm cười, trong ánh mắt chờ đợi của phóng viên cho ra một câu trả lời đồng dạng làm cho người ta suy nghĩ miên man.

"Cảm tình của Reynold đối với Bạch Y rất phức tạp, có một chút thương xót cho thân thế của người kia, cũng có càng nhiều hiếu kỳ, những cảm tình này đều thúc đẩy anh ta đem ánh mắt đặt ở trên người đàn ông nhìn như vô hại kia, có thể trong lòng mỗi người chúng ta đều có một tình yêu vượt qua giới tính với một ai đó."

Mặc dù lúc này điện ảnh 《đồ ma giả 》 chỉ thu được một đề danh đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất, nhưng vẫn có không hề ít truyền thông đem ánh mắt nhắm ngay bọn họ, cùng với Đường Phong.

Bộ phim Hollywood 《Thiên Tử 》 được đầu tư lớn sắp bắt đầu bấm máy, lần đầu do người Hoa bản thổ Trung Quốc làm nam chính số 1, trước đó cũng chỉ có Fiennes Đường sống ở Mỹ từng có đãi ngộ như vậy.

Một ít tạp chí còn bầu Đường Phong thành tân binh xuất sắc nhất, minh tinh thượng vị nhanh nhất năm nay.

Đầu năm ngoái, Đường Phong còn chỉ là một thần tượng minh tinh xuống dốc, vào thời gian ấy phỏng chừng không ai lại tưởng tượng được Đường Phong sẽ vào một năm sau ngày hôm nay trở thành khách quen của các liên hoan phim lớn, bản thân có tác phẩm tiêu biểu thuộc về mình, tuổi còn trẻ cũng đã là ảnh đế liên hoan phim Venice.

Hiện tại, cậu nghiễm nhiên trở thành người Hoa đầu tiên tiến công Hollywood.

Thù lao điện ảnh không ngừng tăng lên, liên tiếp phát hành phim mới, lục tục bàn bạc hợp đồng quảng cáo.

Người ở bên ngoài đến xem diễn viên Trung Quốc trẻ tuổi này thật may mắn, trong thời gian một năm ngắn ngủi liền có được tất cả những thứ minh tinh khát vọng thành danh tha thiết ước mơ.

Nhưng hiện tại Đường Phong còn chưa kịp hưởng thụ quả ngọt điện ảnh thành công tạo cho cậu, minh tinh điện ảnh trong màn ảnh lớn sau khi tiếp thu xong phỏng vấn, quay đầu lại liền rời khỏi cameras đi đối mặt với vấn đề quấn bên người.

Ví dụ như, cậu hiện tại hẳn là đem Lục Thiên Thần ném sang một bên mặc kệ, hoặc là đem người kia mang theo trên mình trông coi.

Liên hoan phim còn chưa kết thúc Đường Phong đã trở lại, có tâm sự cũng không có biện pháp hạ quyết tâm.

Khi Đường Phong trở lại nhà trọ Charles và Lục Thiên Thần đang ngồi cùng nhau xem TV phát sóng trực tiếp liên hoan phim, hai người kia vừa thấy Đường Phong đã về, đều không hẹn mà cùng nhìn về phía cậu.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now