Phiên ngoại: Series điện ảnh - Trăm năm cô độc

405 20 1
                                    

Phiên ngoại 18: Series điện ảnh - trăm năm cô độc ( nhất )

Đôi lời của tác giả: Ta vẫn muốn viết văn mang chút khẩu vị nặng, chính văn dài phỏng chừng không có khả năng, mượn phiên ngoại qua thỏa nguyện thôi (Vũ: khẩu vị nặng???)

----------------

Đường Phong từng diễn một bộ phim huyền nghi kinh tủng 《đồ ma giả 》, vì bộ phim kia cậu đã một lần tăng cân, cũng trải qua sự cố bắt cóc trong lúc quay chụp, cho dù 《đồ ma giả 》 không phải điện ảnh đắt khách nhất của Đường Phong, nhưng cũng là một bộ danh tiếng tốt nhất trong tất cả điện ảnh cậu quay.

Lục Thiên Thần yêu nhất chính là Đường Phong thâm trầm tối tăm lại khiến người ta không thể nhìn thấu trong 《đồ ma giả 》, Đường Phong trong điện ảnh không có một chỗ tương tự như trong hiện thực, nhưng lại mang theo ma tính mê người của loài hoa xinh đẹp nào đó cắm rễ từ sâu trong địa ngục chui từ dưới đất đến nhân gian, cậu tràn ngập tội ác, có tính bi kịch âm u qua lại.

Biết rõ là cậu nguy hiểm, phải bị nghiêm phạt, nhưng nội tâm lại có một thanh âm tương phản đối nghịch trong mình, không ngừng đầu độc mình tới gần ác ma nhìn như hoà nhã vô hại, nhưng thực sự lại giấu kín nguy hiểm và sắc lạnh này.

Đường Phong hoàn hoàn toàn toàn khác biệt, khiến Lục Thiên Thần lún sâu.

Đây là điện ảnh anh muốn cùng quay với Đường Phong: trăm năm cô độc

《trăm năm cô độc 》 cảnh thứ nhất:

Anh lần đầu tiên thấy cậu, là ở nhà hát Opéra Garnier tại Pháp.

Ego dominus tuus ta là chủ nhân của ngươi

Vide contuum xem tim của ngươi

Ed' estoconeandedo trái tim bùng cháy ấy

Lời ca từ trong kịch thơ La Vita Nuova, vịnh ngâm nam nữ giao nhau giống thiên sứ thần thánh mà tươi đẹp, cao quý mà thánh khiết, anh nhắm mắt lại dường như đi tới thiên đường sáng chói nhất trên thế gian này, một mảnh lông thiên nga tinh khiết xoay tròn rơi xuống, chúng nó rơi trên mái tóc anh, trên bờ vai anh, còn có trong lòng bàn tay anh.

Anh thử nhẹ nhàng nắm lấy, chúng nó giống như biến thành bọt nước tiêu tan trong tay anh, giống như bị bóp nát thả ra màn sương máu đỏ sậm, màu đỏ càng ngày càng dày đặc tràn ngập khắp nơi thần thánh sáng ngời này.

Anh ngửi thấy mùi máu thuần ngọt tràn ngập trong không khí, ngọt ngào mà tuyệt vời, nam cao âm dưới sự tô điểm của nhạc giao hưởng hát lên làn điệu bi tráng.

Laletiglasiconventia vui sướng biến thành

Inamanissimopianto nước mắt cực kỳ thống khổ

Thiên đường thánh khiết bị một mảnh máu tươi dày đặc vấy bẩn, ác ma mỉm cười dùng ngón tay thon dài xinh đẹp của mình xé tan mặt nạ thần thánh, anh thấy được xương và máu vùi lấp dưới mặt đất, anh ngửi thấy mùi máu tươi càng dày đặc, chúng nó khiến anh muốn nôn.

Anh thấy được một đôi mắt thuộc về ác ma, màu đen.

Đôi con ngươi đen tà ác giống như ác ma mỉm cười với anh, dụ dỗ không lời dẫn anh đi vào vực sâu máu chảy đầm đìa như địa ngục.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now