Phiên ngoại: Mạt chược

937 45 5
                                    

Phiên ngoại 1: mạt chược ( thượng )

Đường Phong biết mạt chược thứ này, cũng chỉ là biết, trong cuộc sống sau khi cậu vừa sống lại thường thường vẫn nghe người bên cạnh vào lúc tan tầm sẽ nói một câu "Buổi tối đi nhà XX chơi mạt chược đi".

Đây là lần đầu cậu tiếp xúc với mạt chược, khi đó bởi vì bận bịu công tác, vậy nên tuy rằng hiếu kỳ vì sao rất nhiều người đều thích chơi mạt chược, nhưng vẫn không có thời gian và cơ hội tự mình tiếp xúc một chút.

Thẳng đến một lần chụp ảnh trang bìa và trang trong cho một toà tạp chí, bởi vì nội dung là cậu chơi mạt chược cùng với hai chuyên viên thiết kế nổi danh quốc tế, vậy nên vào lúc nghỉ giữa giờ Đường Phong và hai chuyên viên thiết kế kia hiếu kỳ và không hiểu mạt chược liền đến chỗ nhân viên công tác xin chỉ bảo.

Đây là lần đầu Đường Phong tự mình tiếp xúc mạt chược, cũng là lần đầu cậu học chơi mạt chược, không vì sao, cậu chỉ là hiếu kỳ một hoạt động sao lại được truyền lưu nhiều năm như vậy, hơn nữa cho tới bây giờ vẫn là người người đều thích.

Học được một hoạt động thú vị, Đường Phong đã muốn thử xem tài nghệ của mình, dưới sự dìu dắt của cao thủ Trần Minh Húc Đường Phong đã từ con gà sơ cấp bắt đầu tiến nhập cảnh giới, người này một ngày nắm giữ được kỹ năng lúc trước không quen nào đó liền luôn muốn động động hai tay, đối tượng chơi mạt chược với Đường Phong tự nhiên là "ba anh bạn tốt" của cậu rồi.

. . .

. . .

Bốn người ngồi vây quanh một bàn, toàn bộ bàn mạt chược là Trần Minh Húc lúc trước lấy danh nghĩa "Xuất sư" đưa cho Đường Phong, lúc đó Trần Minh Húc còn đặc biệt vui vẻ vỗ vai Đường Phong nói "Thật không dễ nha, rốt cục tôi cũng được làm sư phụ của anh một lần, bàn mạt chược này coi như là vi sư làm lễ xuất sư tặng cho anh đi".

Dựa theo cách nói của Trần Minh Húc, trình độ đánh mạt chược hiện tại của Đường Phong không nói là lợi hại bao nhiêu, xem như là trình độ bậc trung, nếu gặp được gà con mới bắt đầu học, tuyệt đối là dễ dàng thắng lợi.

Đường Phong hôm nay liền muốn nhìn một chút, Trần Minh Húc nói rốt cuộc có thật hay không.

Ngồi xuống cạnh bàn, Charles liền nhìn nhìn con bài trước mặt lắc đầu: "Thân ái, anh không giỏi cái này."

Cư nhiên tỏ ra yếu kém ngay từ đầu.

"Em cũng vừa mới học, dù sao đều là mấy người không thể thân quen hơn, thua cũng sẽ không cười anh." Đường Phong vừa cười vừa nói, song song cũng nhìn hai người đàn ông ngồi ở hai bên trái phải cậu một chút.

Lục Thiên Thần khẽ cau mày nhìn chằm chằm mặt bài, nhìn qua cũng không quá thuận lợi, Albert cũng là nhìn chằm chằm mặt bài, càng như đang tự hỏi thứ này chơi thế nào.

Vừa rồi Đường Phong cũng chỉ là đem quy tắc cơ bản nói cho Albert mà thôi, trên thực tế cậu cũng chỉ là trình độ gà mờ.

Tuy chỉ là gà mờ, nhưng mấy ván đầu Đường Phong có thể nói là đại khai sát giới ăn sạch.

Mà ba người khác, tối đa cũng chỉ hồ (hay ù) bài nhỏ nhất, ngay cả tự bốc cũng không có.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now