Phiên ngoại: Series điện ảnh nhỏ

675 22 24
                                    

Phiên ngoại 13: Series điện ảnh nhỏ ( nhất )

Buổi chiều, Đường Phong một mình ngồi ở sân thượng vườn hoa của mình lật xem kịch bản.

Một năm nay cậu cũng không dự định nhận quay bất cứ phim gì, mặc dù trên cơ bản mỗi ngày đều có kịch bản mới đưa tới.

Đường Phong đối với công việc làm hết phận sự, không có tranh luận về diễn xuất cùng với sức quyến rũ cá nhân không người có thể bắt chước, khiến người đàn ông này trở thành sự bảo đảm về cả hai phương diện danh tiếng và phòng bán vé, vô số người đầu tư và đạo diễn đối với diễn viên đặc biệt truyền kỳ này hết sức ưu ái, thế nhưng Đường Phong đối với điện ảnh thủy chung kiên trì tiêu chuẩn "Một năm một bộ", mà năm nay càng trực tiếp tuyên bố nghỉ ngơi một năm.

Đường Phong lúc này đang xem kịch bản, thế nhưng kịch bản cậu hiện đang xem vốn có chút khác.

Chuyện này phải nói từ tháng trước, trong một lần hẹn hò với Lục Thiên Thần, hai người bọn họ trò chuyện trò chuyện liền nói tới điện ảnh, lúc nói tới một đoạn, Lục Thiên Thần đột nhiên nhìn cậu nói một câu "em đóng nhiều phim như vậy, lúc nào cũng có thể quay một bộ với tôi."

Cái này trái lại nhắc nhở Đường Phong, Lục Thiên Thần nói một chút cũng không sai, vì sao cậu không quay một bộ điện ảnh với mấy người đàn ông quan trọng nhất trong sinh mệnh cậu? Một bộ điện ảnh chỉ thuộc về chính bọn họ.

Sau khi có quyết định, Đường Phong rất nhanh đem tin tức này nói cho Charles mấy người trưng cầu ý kiến mấy kẻ cực kỳ bận rộn kia, hầu như là lập tức, Charles mấy người tức khắc cho Đường Phong một câu trả lời khẳng định, bọn họ phi thường cam tâm tình nguyện quay chụp điện ảnh với Đường Phong, chỉ là còn hơn tất cả mọi người đều xuất hiện trong điện ảnh, bọn họ càng mong muốn có thể đơn độc quay một bộ với Đường Phong.

Vì vậy Đường Phong lập tức đem công tác năm nay có thể đẩy đều đẩy đi hết, bấm đầu ngón tay đếm đếm, nếu là một người một bộ thì chính là ba bộ điện ảnh, nhỡ đến cuối cùng lại có một bộ quay chung thì chính là bốn bộ.

Tuy chỉ là điện ảnh nhỏ, diễn viên là bọn họ, khán giả cũng là bọn họ, đối với Đường Phong tràn ngập nhiệt tình và nghiêm túc mà nói, cậu sẽ dùng sự nghiêm túc và nỗ lực gấp đôi bình thường đi đối đãi, dù sao đây là điện ảnh làm chứng cho tình yêu của họ.

Kịch bản toàn bộ đều do Lục Thiên Thần mấy người tự hoàn thành, Đường Phong đối với cốt truyện điện ảnh Lục Thiên Thần bọn họ sẽ viết ra như thế nào cũng rất hiếu kỳ, thế nhưng sau khi nhận được kịch bản Đường Phong phát hiện kỳ vọng của cậu đối với Charles bọn họ có phần quá lớn.

Sáng sớm hôm nay, Đường Phong đang ở bên ngoài tham gia một hoạt động từ thiện thu được kịch bản đến từ Charles, đây là kịch bản đầu tiên Đường Phong nhận được.

Thế nhưng sau khi liếc hai mắt Đường Phong liền đem kịch bản ném vào thùng rác bên cạnh, cậu còn có thể trông cậy vào cái tên Charles kia sẽ viết ra kịch bản có nội hàm sao?

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now