Q4: Chương 71 - 80

1.1K 38 5
                                    

71. Kinh kinh kinh.

Đêm khuya người không tĩnh.

Thanh niên không muốn về nhà sớm hợp bè kết đảng đi với nhau, cầm trong tay chai bia vừa nói cười vừa uống, thỉnh thoảng xiêu xiêu vẹo vẹo nhìn qua như là sắp ngã xuống.

"Thanh niên hiện tại thực sự là đọa lạc xuống địa ngục quá nhanh, về sau nếu con của tôi còn ở bên ngoài lêu lổng vào cái giờ này, tôi tuyệt đối sẽ xách nó về sau đó hung hăng đấm cho một trận." Ngồi ở trong xe mờ tối, một người hình cảnh mặc thường phục nhìn một đám thanh niên đêm không về nhà đi qua phía trước toà cao ốc, thỉnh thoảng phát biểu vài câu bình luận.

"Anh cả anh nói đúng không?" Hình cảnh nhìn về phía người trẻ tuổi đang ở bên cạnh uống cà phê.

Ivan không thể nghi ngờ là một người trong đội ngũ hình cảnh Anh quốc khiến người ta hâm mộ, tuổi tác gần giống với đám thanh niên lêu lổng đầu đường, nhưng Ivan sớm đã là tổ trưởng tổ chức hình cảnh quốc tế Anh quốc, năm ngoái còn bởi vì phá được vụ án bắt cóc và tống giam phần tử khủng bố Nam Á mà được đặc biệt ngợi khen.

Khi những người khác đều băn khoăn cưới vợ ôm con, hoặc là khổ não vì học phí cho con bắt đầu đi học, Ivan đã công thành danh toại, tiền đồ vô lượng.

Ngoại hình ưu tú, năng lực tuyệt đối, Ivan ở trong đội ngũ vẫn là đối tượng ngưỡng vọng của những người trẻ tuổi dưới quyền kia.

"Chuẩn bị hành động." Uống hết ngụm cà phê cuối, tiện tay cố sức bóp cốc giấy, Ivan sạch sẽ lưu loát nói bốn chữ.

"Vâng."

Các hình cảnh ăn mặc thường phục dưới mệnh lệnh của tổ trưởng cấp tốc triển khai hành động, từ cửa hông cao ốc tiến vào đích đến phía trước.

Căn cứ vào tin tức đáng tin cậy, hôm nay Albert và một đám người trong giới sẽ tổ chức tiến hành giao dịch buôn lậu ở một nơi tại Mỹ, tổ chức hình cảnh quốc tế Anh quốc và cảnh sát Mỹ liên thủ hợp tác, ý đồ phá tan giao dịch phi pháp giá trị cao tới vài tỷ đô.

Ivan đã theo dõi Albert mấy tháng, hôm nay rốt cục tới lúc bọn họ hành động.

Thế nhưng, khi bọn hắn cầm súng trong tay mở cửa, thấy không phải mấy người đại lão ẩn trong chỗ tối giao dịch phi pháp, mà là một vài bức hình ảnh vô cùng sống động.

"Lục soát!" Tùy ý thoáng nhìn, Ivan nhíu mày, trong không khí tràn đầy mùi thuốc lá, rượu ngon và một ít thuốc cấm.

Đèn trong phòng rất nhanh bị bật lên, sáng sủa chiếu xuống đám người trong phòng nhìn không sót cái gì, các hình cảnh cấp tốc phong tỏa lối ra chung quanh tra tìm Albert hoặc là đồng bọn của anh, nhưng sau cùng cái gì cũng không thấy, trái lại phát hiện ra không ít ma túy và đủ loại chất kích thích phi pháp.

Cùng với, mấy người quản lý cao tầng của một nhà sản xuất đỉnh cấp nào đó ở Mỹ, và diễn viên chính gần đây công chiếu điện ảnh.

"Này, tên kia không phải diễn viên chính của 《Thiên Tử 2 》 sao? Tối qua tôi vừa đi xem phim với bạn gái, tôi dám nói là so với bộ thứ nhất quả thực chính là cực kỳ tệ hại, càng không xong chính là hiện tại cậu ta cư nhiên lại ở chỗ này, tôi nghĩ tin tức ngày mai đã có cái để viết rồi."

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now