Q4: Chương 61 - 70

922 38 10
                                    

61. Lời hứa.

"Muốn biết sao?" Lý Đông Tây hai tay ghé vào trên bàn, ngoắc ngoắc ngón tay với Tô Khải Trình, "Đến đây, tôi nói cho anh."

Do dự vài giây, Tô Khải Trình nhìn ảnh chụp trong cameras, cuối cùng chịu đựng xung động vung nắm đấm ghé sát tới.

Ở bên tai anh, Lý Đông Tây nhẹ giọng nói bốn chữ: "Tôi muốn thượng anh."

"Tự thượng cậu đi, cậu nghĩ rằng tôi sẽ sợ cậu?" Trong mắt chợt lóe sắc bén, Tô Khải Trình tiện tay đem cameras Lý Đông Tây mang đến ném xuống mặt đất, không chút e ngại nhìn thẳng đối phương.

"Chủ tịch Tô đương nhiên sẽ không sợ tôi." Không nhìn cameras trên mặt đất, Lý Đông Tây đột nhiên dời đề tài đi.

"Gần đây có vài phóng viên chụp được ảnh Đường Phong ra nước ngoài với Charles, tuy rằng là nặc danh gửi mail đến các tòa soạn báo lớn, thế nhưng trên thế giới này có một loại người kêu hacker, Trung Quốc có một câu châm ngôn, là 'Không có bức tường không lọt gió' đấy chủ tịch Tô. . ." Sắc mặt Lý Đông Tây thản nhiên vươn tay nhẹ nhàng tóm được tay đối phương.

Tô Khải Trình cũng không tránh đi, chỉ là hình dạng có chút suy nghĩ.

"Chuyện này tôi tạm thời sẽ che giấu, ngài Albert sẽ không biết là anh ở phía sau động tay chân, thương nhân coi trọng hợp tác và lợi ích, nhưng có vài điều kiện nhìn qua cực kỳ mê hoặc, ở phía sau lại cất dấu nguy hiểm cực lớn." Lý Đông Tây chậm rãi thả tay đối phương.

"Vì sao?" Tô Khải Trình nhìn cậu, vì sao muốn nói cho anh những điều này.

"Vừa rồi không phải đã nói cho anh sao, tôi muốn thượng anh."

Khuỷu tay chống ở trên bàn, Lý Đông Tây mười ngón giao nhau mặt mang mỉm cười.

"Tôi sẽ không bởi vậy mà cảm ơn cậu."

"Tôi không cần anh cảm ơn."

"Vậy thế này thì sao?" Tô Khải Trình hai tay chống tay vịn ghế đứng lên, dưới ánh mắt chăm chú của Lý Đông Tây cởi áo khoác Âu, người sau đột nhiên nhoài lên, hai tay ôm lấy thắt lưng Tô Khải Trình.

Cách bàn, hai người đàn ông có chút kịch liệt hôn nhau.

Nụ hôn này mãnh liệt và kích thích quá mức, không giống như là đang hôn môi, càng như là đang gặm cắn đối phương, chỉ mong đem đối phương cắn xé thành mảnh nhỏ.

Mùi máu nhàn nhạt tràn ngập giữa răng môi, Lý Đông Tây đã đem người đặt trên bàn làm việc, hai bên thở hồng hộc nhìn đối phương.

"Tô Khải Trình, anh thích tôi thượng anh."

"Mẹ nó cậu nhiều lời vô ích như vậy làm gì?"

Xoay người một cái, Tô Khải Trình lật ngược thế cờ đè lại Lý Đông Tây, lôi kéo tay đối phương ấn tới bên hông mình, ám chỉ không lời.

. . .

Kỳ thực sau khi trở lại quốc nội, Đường Phong nghĩ tới mấy người trước đó từng có cừu oán với cậu có thể là đang trả thù cậu hay không, ví dụ như Tô Khải Trình chủ tịch Tô.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now