Q3: Chương 31 - 40

1.3K 47 30
                                    

31. Liên hoan phim Venice ( trung )

"Vì sao muốn nói cho tôi điều này?"

"Có thể là ảo giác, luôn luôn cảm thấy cậu rất giống cậu ấy, có rất nhiều lời chưa kịp nói với cậu ấy nên muốn nói cho cậu."

"Anh muốn nói gì với anh ấy?"

"Tôi yêu cậu ấy, vẫn luôn yêu cậu ấy, thế nhưng thực xin lỗi, tôi đã không thực hiện được lời hứa của mình ở bên cậu ấy đến sau cùng. . . Tôi muốn nói tiếng 'Xin lỗi' với cậu ấy, nhưng điều này ngoại trừ có thể khiến tôi thoải mái hơn một chút thì không còn tác dụng nào khác, cậu ấy cũng sẽ không tỉnh lại, tôi cũng không còn cơ hội bù đắp tất cả."

Mỉm cười đi hết thảm đỏ như thế nào, tiếp nhận phỏng vấn như thế nào, ngồi trên ghế của điển lễ khai mạc ra sao, toàn bộ quá trình dường như trôi đi rất nhanh.

Khi chủ tịch liên hoan phim đứng trên đài nói chuyện, tâm tư của Đường Phong vẫn còn dừng lại trong lời nói vừa rồi của Harvey, lựa chọn khác nhau mang đến kết quả khác nhau, Harvey khi xưa lựa chọn rời xa cậu để xây dựng cái gọi là gia đình bình thường, hiện tại Harvey có vợ cũng có con, nhưng dường như lại không vui vẻ như vậy.

Quay lưng với nguyện vọng và bản chất cuộc sống của mình, nhưng trái tim thủy chung luôn thiếu một mảnh, tiếc nuối như vậy có thể vẫn sẽ lưu lại trong lòng mãi đến khi đưa vào nghĩa địa.

Một người đàn ông không yêu phụ nữ nhưng lại đi cưới vợ, dục vọng ở sâu trong nội tâm không thể phát tiết chỉ có thể kìm nén, Harvey nói với cậu rất nhiều, suy cho cùng cũng chỉ là một loại phát tiết không thể kìm nén được nữa.

Fiennes đã chết, quá khứ vĩnh viễn là quá khứ, hiện tại Đường Phong còn phải tiếp tục đi về phía trước, cậu hiện tại đã không còn là cậu thanh niên ngây thơ mà cực độ khát vọng tình yêu và gia đình nữa rồi.

. . .

. . .

Lễ trao giải của liên hoan phim cử hành cùng ngày với lễ bế mạc, trước khi bắt đầu lễ bế mạc liên hoan phim Venice sẽ trình chiếu một vài khía cạnh của điện ảnh, trong đó tự nhiên bao quát cả bài mục《 ác ma đường mòn 》 tham dự, ngoài ra còn có một hoạt động "đêm điện ảnh Trung Quốc", Đường Phong làm minh tinh điện ảnh người Trung Quốc đương nhiên phải đi cổ vũ, và tất nhiên là phải bước lên thảm đỏ lần nữa.

Chino cực kỳ nể mặt đồng hành trợ trận, trên thảm đỏ một mảnh súng trường đại bác, đèn flash lóe ra liên tục, hai người đàn ông anh tuấn song song đi lên thảm đỏ không biết đã mưu sát bao nhiêu người.

"Hiện tại thị trường điện ảnh Trung Quốc càng lúc càng lớn, điện ảnh Trung Mỹ hai nước hợp tác giao lưu cũng đang tăng mạnh, có thể cơ hội hợp tác sau đó của chúng ta cũng càng ngày càng nhiều." Trên hội giao lưu, Chino và Đường Phong trò chuyện.

Điện ảnh Hollywood bắt đầu dùng người phương Đông làm diễn viên chính cũng không nhiều, bỏ qua Fiennes trước đó, dường như rất khó tìm ra người thứ hai.

Nguyên nhân của phương diện này có rất nhiều, một là minh tinh quốc nội vội vàng tranh giành địa vị trong quốc nội còn không kịp, nào có lá gan đi mạo hiểm thị trường nước ngoài càng rộng, nguyên nhân thứ hai là điện ảnh hợp tác quốc tế đều yêu cầu diễn viên phải có tiếng Anh lưu loát, điều này đối với phần lớn diễn viên mà nói cũng là một chỗ khó khắc phục.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ