Chương 81 - 90

1.7K 84 9
                                    

81. KISS KISS ( nhất )

Lục Thiên Thần bị Đường Phong châm chọc một trận trên mặt vẫn không có biểu tình gì, thế nhưng anh yên lặng nhấp một ngụm rượu, sau đó mở miệng lập tức kéo trọng tâm câu chuyện dẫn dắt rời đi, Đường Phong cũng thức thời không tiếp tục đánh đuổi.

"Chuyện này cậu không cần lo lắng, tôi sẽ xử lý công bằng, Ca Trần bởi vì bị thương ở chân sẽ rời khỏi ban huấn luyện siêu sao, cậu cứ học tốt trên tiết mục là được." Lục Thiên Thần đột nhiên dừng lại, anh ngẩng đầu nhìn Đường Phong, người đàn ông này nhìn chằm chằm vào anh, đường nhìn rõ ràng khiến người ta muốn bỏ qua cũng rất khó.

"Được rồi, tôi biết cậu muốn hỏi cái gì, đúng như cậu nghĩ, lần trước sai người đánh cậu ở tổ kịch, nói cậu đẩy Ca Trần xuống biển, còn có chuyện lần này toàn bộ đều là Ca Trần làm ra." Lục Thiên Thần bị Đường Phong nhìn có chút chịu không nổi, thẳng thắn đều nói ra hết, "Cậu ta ghét cậu là sự thực, về phần nguyên nhân tôi cũng không biết."

"Bởi vì cậu ta yêu anh, mà tôi cũng từng yêu anh." Thanh niên vốn thích vì tình yêu mà làm ra một vài xung động ngu xuẩn.

Lục Thiên Thần liếc mắt nhìn Đường Phong, kéo kéo khóe miệng: "Chỉ là từng sao?"

"Tôi hiện tại đối với chủ tịch Lục chỉ có lòng kính trọng dạt dào mà thôi, tuyệt đối không có nửa điểm ý nghĩ không an phận." Nhanh chóng phân rõ giới hạn, để tránh khỏi dẫn hỏa lên người.

Khẽ hừ một tiếng gần như không thể nghe thấy, Lục Thiên Thần nghiêm mặt nói: "Chúng ta sẽ phát biểu đối ngoại một ít ngôn luận cứng rắn và một vài cử động cần phải có, thế nhưng cậu phải hiểu, Ca Trần cũng sẽ không bởi vì chuyện này mà bị kéo ra ngoài, cậu là người của tôi, cậu ta. . . Cũng là người của tôi."

Xong rồi xong rồi, lại nghe được vài thứ không nên nghe.

Một Charles đã như vậy, một Lục Thiên Thần cũng như thế, Đường Phong thật muốn bịt tai mình lại mà nói "Tôi không nghe thấy bất cứ cái gì", cậu không biết vì sao Ca Trần nếu đã là người của Lục Thiên Thần lại đi cặp kè với Tô Khải Trình, cũng không biết Lục Thiên Thần và Charles kỳ thực đang lợi dụng công ty giải trí tẩy tiền đen, cậu chỉ là một diễn viên phổ thông, chỉ muốn đóng phim, không muốn liên quan đến xã hội đen.

Tại sao bọn họ luôn đem loại chuyện không nên nói này thoải mái tùy ý nói cho cậu như vậy?

Hiện tại đến phiên Đường Phong nói sang chuyện khác: "Vậy anh biết là ai tiêm thuốc kích thích cho ngựa của Ca Trần không?" Cậu nghĩ có thể là có người đố kỵ Ca Trần nên mới làm ra thủ đoạn như vậy, thế nhưng câu trả lời của Lục Thiên Thần khiến cậu rất muốn đem vấn đề của mình xé tan nuốt trở về.

"Người của giới giải trí còn chưa có lá gan lớn như vậy, cậu không cần lo lắng chuyện này, ngoại trừ công việc trong thời gian này, không nên chạy loạn khắp nơi."

Đường Phong gật đầu: "Được, cứ như vậy đi, tôi về trước, chủ tịch Lục anh tiếp tục làm việc." Nói xong cậu đứng dậy chuẩn bị rời đi.

"Đường Phong." Lục Thiên Thần gọi tên cậu.

Đường Phong ngừng lại, xoay người mỉm cười hỏi: "Chủ tịch Lục, còn có chuyện gì sao?"

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now