Q4: Chương 31 - 40

1.4K 36 24
                                    

31. Nghỉ phép đi.

Tựa ở đầu giường cắn hán bảo, Đường Phong uống một ngụm cola, con mắt không phải nhìn chằm chằm phòng tắm đang trận trận truyền ra tiếng nước, mà là cửa phòng đóng quá chặt chẽ.

Thật sự có chút đáng sợ, nếu có người muốn mạng của cậu, cũng có thể dễ dàng tiến đến, lặng yên không một tiếng động đến gần, vào lúc một người uể oải mà rơi vào ngủ say, chỉ cần nhẹ nhàng một đao là có thể thần không biết quỷ không hay lấy mạng cậu.

Luôn có vài người có năng lực và thủ đoạn như vậy, Đường Phong cũng không muốn nhấc lên nửa điểm quan hệ với những người này, tuy rằng vừa rồi. . .

Ôi, chết tiệt.

Ăn một nửa hán bảo đã thấy no, Đường Phong cầm lấy điều khiển từ xa bắt đầu xem TV, trên TV đang phát tin tức buổi sáng, lúc này mới là sáng sớm ở Mỹ mà thôi, cực kỳ cực kỳ sớm.

Cửa phòng tắm bị người từ bên trong đẩy ra, mái tóc màu vàng nhạt ướt đẫm chải hết ra sau đầu, bên hông cuốn một cái khăn tắm màu đen, hơi nóng nhàn nhạt quanh quẩn trên thân người đàn ông vừa mới tắm xong, nhưng cảm giác Albert đem cho người ta vẫn như cũ là lạnh như băng, ngay cả hơi nóng bên người nhìn qua cũng như là sương lạnh từ khối băng.

Cái người nửa đêm đột nhiên phát rồ này, ngoại trừ Albert có lẽ cũng rất khó tìm được người thứ hai.

Nguyên bản Đường Phong còn đang suy nghĩ, vì sao người này lại biết cậu ở phòng nào còn có thể có chìa khóa, sau lại tỉ mỉ nghĩ nghĩ, cho dù lúc này hành trình không phải Albert sắp xếp, người đàn ông này cũng có biện pháp lấy được tất cả anh ta muốn.

Giống như cậu đã từng nói với Lục Thiên Tịch, mặc dù cậu không quá hiểu cũng không biết thế giới của những người này, nhưng lấy sự từng trải của cậu đến xem, lực lượng Albert khống chế đều ở trên Lục Thiên Thần và Charles.

Albert là một người đàn ông tận tâm với chính mình, muốn cái gì sẽ đi lấy cái đó, không chiếm được liền cố gắng chiếm lấy.

Lại không chiếm được nữa thì sao?

Đường Phong phỏng đoán rất có ít thứ Albert không thể chiếm được.

"Anh luôn luôn làm theo ý mình như thế, sau này tôi ngủ sẽ không ổn, sẽ luôn lo lắng có người xông tới." Không ai sẽ thích nửa đêm bị người tập kích, cảm giác không hề phòng bị cũng không tốt, điều này làm cho Đường Phong buổi tối ngủ một mình sẽ cảm thấy bất an, sẽ nghĩ đóng cửa có nên khóa lại hay không, có thể có người đột nhiên đi vào hay không.

"Em có thể ngủ cùng tôi."

Albert trực tiếp đi tới, ngồi xuống bên cạnh Đường Phong, nhìn một nửa hán bảo và cola chưa uống hết của người kia: "Thực phẩm rác rưởi không tốt cho thân thể, em không nên ăn cái này."

"Nửa đêm đột nhiên bị người tập kích lại càng không tốt đối với thể xác và tinh thần." Tựa ở trên gối không muốn đứng lên, Đường Phong bắt đầu có chút buồn ngủ, ngồi máy bay 13 tiếng cộng thêm hơn 2 tiếng đi ô tô, đến khách sạn vốn muốn ngủ một giấc thật ngon, kết quả vào lúc ngủ say nhất lại bị người quấy rối.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now