Chương 121 - Hoàn Quyển 1

2.2K 87 11
                                    

121. Tự cứu ( tam )

Ngực có chút ngứa, ẩm ướt.

Đường nhìn của Đường Phong rơi lên đỉnh đầu màu đen của người đàn ông đang nằm sấp trước ngực cậu, dưới một tầng hơi nước hơi mỏng nơi đáy mắt lộ ra bình tĩnh đấu tranh đã lâu, làm một người diễn viên kinh nghiệm sa trường, người ở tuổi này như cậu đã sớm có thể xử sự không sợ hãi cộng thêm da dày thịt béo.

Được rồi, cũng không xem như là da dày thịt béo, chỉ là thỉnh thoảng cũng sẽ nhận được một vài cảnh quay cần khỏa thân hoặc là thân mật, trừ phi là diễn viên nữ yêu cầu bỏ qua, phần lớn thời gian bản thân sẽ cùng đối thủ của mình ân ái thân mật ở trên giường, bên cạnh là người quay phim vác máy quay, đạo diễn ngồi ở trên ghế xem, còn có nhân viên ánh sáng, nhân viên bố trí khung cảnh, nhân viên thu âm vân vân, bản thân phải quên bọn họ đi.

Mặc dù ngoài cửa có hai người áo đen, nhưng ít ra trong phòng cũng không có khán giả khác, Đường Phong thử thanh thanh cổ họng, đến lúc Tô Khải Trình cắn lên ngực cậu thì phát ra một tiếng thở nhẹ hơi bén nhọn, Tô Khải Trình giống như là được cổ vũ hai tay liên tục vuốt ve người dưới thân.

Ngay từ đầu tỏ ra yếu kém và giả bộ vô tội luôn luôn có ích, hai tay Đường Phong đặt lên vai và lưng của Tô Khải Trình, dùng một loại phương thức trêu chọc mang theo sức lực cào lên đối phương, trên lưng đau đớn khiến Tô Khải Trình gầm nhẹ một tiếng, đối phó với dã thú phải dùng biện pháp đối phó dã thú, loại đàn ông thường ngày áo mũ chỉnh tề này dưới đời tư đều có phần yêu thích theo đuổi kích thích, bản thân có thể cào anh ta cắn anh ta, bọn họ cũng sẽ không tức giận trái lại sẽ nghĩ rất có cảm giác.

Đây chính là lúc Fiennes Đường tham gia rất nhiều lần tiệc tối uống rượu từ trong miệng người khác nghe được, có vài người thỉnh thoảng cũng muốn mời cậu tham gia một ít hoạt động bí mật, nhưng Fiennes đều lấy thân thể có bệnh làm lý do từ chối, phần lớn dã thú đội lốt người rất thích giả trang quý ông, bọn họ song song lý giải cũng sẽ biểu đạt sự quan tâm của họ đối với Fiennes.

Dã thú cũng không đáng sợ, chỉ cần biết nên làm thế nào giao lưu câu thông với họ.

"Tô Khải Trình. . ." Đường Phong liên tục gọi tên đối phương, một người đàn ông nội tâm cao ngạo sẽ xem nhẹ một người yếu thế bị ràng buộc bị bỏ thuốc, Đường Phong dùng hai tay cào lên lưng Tô Khải Trình, hai tay này bắt đầu di lên phía cổ của người kia.

"Tôi thích cậu gọi tên của tôi." Không vội vàng trực tiếp tiến nhập chủ đề, lúc ở bên bạn giường mình thích phần lớn mọi người càng mong muốn hưởng thụ tiền hí tràn đầy vị ngọt, Tô Khải Trình thẳng nhổm dậy ôm lấy gáy của người kia lại một lần nữa hôn lên, triền miên mà có chút ôn nhu, lại là một vị lão tướng tràn đầy kinh nghiệm tình trường.

"Tôi rất khó chịu." Một tay vịn lên vai Tô Khải Trình, tay kia của cậu liên tục vuốt ve cổ của đối phương, dưới cử động nhìn như ve vãn ẩn giấu vài phần tiểu tâm tư, từ sau khi sống lại cậu đã bắt đầu nếm thử một vài sự vật trước đây không có cơ hội học đến, cưỡi ngựa là một, còn có công phu Vịnh Xuân quyền của Trung Quốc cậu nhớ đến đã lâu.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now