Q4: Chương 41 - 50

1K 35 11
                                    

41. Liên hoan phim ( thượng )

Ở trên party vui đùa coi như vui vẻ, tuy rằng ngay từ đầu xuất hiện một tên Jonas không quá thân thiện, nhưng Đường Phong coi như là thở ra một hơi, lúc nên nhịn vẫn có thể nhịn, lúc không nên nhịn liền không cần nhịn thêm.

Số lần nhẫn nhịn quá nhiều, sẽ thành cổ vũ ngọn lửa của đối phương, hủy diệt uy phong của mình, cuối cùng thậm chí sẽ quen nhẫn nhịn, đến nỗi ngay cả mình cũng không tin chính mình nữa.

Chino gần đây cũng bận, sau party mọi người liền tách ra.

Trạng thái như bây giờ rất tốt, đều tự bận chuyện của mình, có thời gian liền đi ra tụ họp nói chuyện một chút, Chino cũng không phải người không bỏ xuống không buông tay được, cho dù không thể trở thành người yêu, cũng có thể làm những người bạn tốt.

"Bảo bối, anh vừa thấy cái tên chiếm tiện nghi của em trong phim."

Khi Đường Phong trở lại trên xe, phát hiện Charles đã ngồi ở bên trong, không biết là vẫn ở trong xe, hay là vừa rồi từng đi ra ngoài.

"Anh nhìn anh ta là cảm thấy anh ta đẹp hơn em?" Đường Phong một chưởng vỗ lên vai Charles.

Charles hắc hắc cười cười, vỗ vỗ ngực: "Đương nhiên là em đẹp hơn rồi, đây chính là chân lý bất cứ kẻ nào trên toàn thế giới đều không thể nghi vấn!"

Ngụy biện khá lắm.

Sau khi lên xe bọn họ trực tiếp về tới khách sạn, Albert phỏng chừng đã đi, trong phòng không tìm thấy mảy may vết tích có liên quan đến Albert, không để lại một chiếc áo, cũng không lưu lại một sợi tóc.

Đi đến sạch sẽ, khiến Đường Phong đều có chút ngạc nhiên không ngớt.

"Điều này làm em cảm thấy giống như hiện trường phạm tội, tội phạm quét dọn sạch sẽ trước khi rời đi, không có vân tay, không có vết tích, cái gì cũng không có." Đi vào gian phòng, Đường Phong đầu tiên là đi vào phòng ngủ nhìn một chút, giật lại tủ quần áo nhìn xem, chỉ còn lại quần áo của cậu.

Sau đó cậu lại đến chỗ Albert thích thư giãn, vẫn không có gì, sách vở bút ký Albert từng xem qua đều đã biến mất toàn bộ.

"Với loại tính nết ghê tởm như anh ta có thể sống đến bây giờ, em phải tin tưởng, ngoại trừ tạo uy vọng và danh hiệu nguy hiểm làm cho người ta kính trọng nhưng không gần gũi ra, còn có tính cách cẩn thận từng li từng tí không để lại bất cứ vết tích và nhược điểm nào." Charles đi theo bên người Đường Phong từ trên xuống dưới vòng một vòng.

"Ha ha ha, biến thái chết tiệt kia rốt cục đi rồi, anh thật hy vọng anh ta mau mau coi trọng người nào khác, vĩnh viễn cũng không đến quấy rối thế giới hai người của chúng ta." Đáng tiếc Charles còn chưa vui vẻ được bao lâu, Đường Phong liền hắt cho anh một chậu nước lạnh.

"Buổi tối không được vào phòng em, nếu không em lập tức đuổi anh ra ngoài." Đường Phong lạnh nghiêm mặt nói.

"Bảo bối. . ."

"Cũng không thể làm nũng, anh nhìn qua y như một tên ẻo lả, sẽ làm em cảm thấy rất khó chịu." Thuận tiện đả kích Charles một chút, "Hình tượng uy vũ anh tuấn của anh trong mắt em càng ngày càng yếu, Charles."

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now