Q4: Chương 51 - 60

1.1K 35 0
                                    

51. Chọn kịch bản ( thượng )

Sau khi xác định đề tài điện ảnh, vấn đề tiếp theo của Đường Phong chính là kịch bản, đạo diễn quan trọng, kịch bản cũng quan trọng.

Yếu tố điện ảnh có thể biểu hiện ở nhiều mặt, hình ảnh, âm nhạc những thứ này đều là yếu tố không thể thiếu để tạo thành một bộ điện ảnh, nhưng nói đến cùng khán giả mua vé vào rạp chiếu phim xem chính là tình tiết điện ảnh, dù là phim khoa học viễn tưởng chú trọng hiệu ứng đặc biệt, vẫn sẽ có một cốt truyện hoàn chỉnh thu hút khán giả tiếp tục xem.

Nhưng một kịch bản tốt, là chỉ có thể gặp chứ không thể cầu.

Ánh sáng ấm áp thích hợp để đọc chiếu lên trang giấy, Đường Phong rất thích cảm giác tựa ở đầu giường chậm rãi đọc kịch bản, nhưng nếu là đọc tròn một ngày đêm thì đó lại là chuyện khác.

Con mắt bắt đầu mệt mỏi phát khô, sáp sáp có chút khó chịu, cậu cúi đầu cố sức nhắm mắt lại, ngón tay nhéo nhéo mi tâm.

"Cộc cộc cộc." Có người gõ cửa phòng cậu.

Mở mắt, Đường Phong nói một tiếng: "Tiến đến."

"Hơn 11h rồi, sao còn chưa ngủ." Là Lục Thiên Thần.

Sau khi về nước Đường Phong một lần nữa thuê một căn biệt thự, biệt thự trước đó dù sao cũng là của công ty giải trí Thiên Thần, nếu cậu đã hủy hợp đồng với công ty, vậy cũng không thích hợp tiếp tục chiếm lấy, huống chi chỗ cũ ở ba người cũng có chút chật chội.

Lục Thiên Thần và Charles hai người đều cần phòng sách và phòng ngủ riêng, ở cùng nhau không có nghĩa phải dùng chung một phòng, Đường Phong cũng rất khó tưởng tượng hình ảnh ba tên đàn ông ngủ chung một cái giường, quá mức quái dị, cũng không có lợi cho giấc ngủ an ổn.

Sau khi thảo luận xong liền thuê biệt thự hiện tại, biệt thự ở gần biển đứng ở bên cửa sổ là có thể thấy được biển rộng xa xa, dưới lầu có một vườn hoa nhỏ và hồ bơi, không gian trống trải cũng đủ cho bọn họ có không gian tư nhân.

Tuy rằng quan hệ thân mật nhưng cũng không xâm phạm lĩnh vực tư nhân của nhau, tôn trọng lẫn nhau là bí quyết khiến cảm tình tiếp tục duy trì.

"Đang xem mấy quyển kịch bản." Đường Phong đặt quyển sách trong tay lên tủ đầu giường, ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trên vách tường, cư nhiên đã gần 11h30, nói như vậy từ sau bữa tối cậu đã xem kịch bản gần 5 tiếng, thảo nào con mắt khó chịu như vậy.

Cái cổ đều có chút cứng ngắc, cậu trái phải giật giật cổ.

Lục Thiên Thần đi đến tiện tay đóng cửa, ngồi ở bên giường vỗ nhẹ nhẹ vai Đường Phong: "Nằm sấp xuống, tôi mat-xa cho em."

"Công việc làm xong rồi?" Đường Phong xoay người ghé vào trên giường, cậu có chút mệt mỏi.

Mấy ngày nay Charles trở lại Châu Âu, nghe nói là tham dự sinh nhật của thân thích nào đó, tuy Charles có hỏi Đường Phong có muốn đi cùng hay không, nhưng suy nghĩ đến bây giờ có một đống việc phải xử lý trong tay, Đường Phong vẫn là từ chối.

[ĐM] Siêu Sao - Vạn Diệp Chi ThươngWhere stories live. Discover now