Chương 5 : Để Ta Tìm Nàng

9.5K 324 4
                                    

- Kim Ngân, ngươi nói xem tiểu thư nhà ngươi mặc bộ này thế nào? - Tạ phu nhân xoay người, hướng nha hoàn về phía nơi thay đồ.

Tạ Uyển Nhã từ từ xuất hiện, y hệt như một nàng tiên vừa bước ra từ cánh hoa. Bộ đồ hồng phấn với hoa văn sinh động làm làn da vốn đã trắng nay còn trắng hơn. Tất cả ánh mắt đều đặt lên thân ảnh của nàng. Tiệm vải mọi khi thưa thớt hôm nay lại đông đến lạ thường.

Có phần khó chịu vì bị nhóm ngó quá nhiều, Tạ Uyển Nhã nhanh tiến bước về phía mẹ, giọng phụng phịu:

- Mẫu thân, con thấy không nên mua đâu! Con đủ quần áo và cũng đâu có rách rưới đâu!

Tạ phu nhân coi như không nghe thấy, cầm một bộ đồ vàng dí vào tay con gái, quay ra tiếp tục chọn đồ:

- Đi thử bộ này đi! Ta thấy hợp với con đó!

Tạ Uyển Nhã không biết làm gì đành lẳng lặng vào thay. Cứ thế thay hết bộ này đến bộ khác. Tất cả thảy người trong tiệm như được xem trình diễn thời trang, cứ tha hồ ngắm nhìn vẻ đẹp của "người mẫu". Tất cả các cô nương thấy nàng mặc bộ nào là cứ thế tranh giành nhau mua bộ đó. Ông chủ tiệm hôm nay mặt vui hơn hẳn. Cả khu chợ hầu như đều hướng mắt nơi cửa hàng này.

Tạ Uyển Nhã không hay, từ xa Lý Khắc Minh vẫn âm thầm ngắm nhìn nàng. Cái nha đầu này cứ như vậy mà để cho rất nhiều người ngắm nhìn... Có phải chàng nên bắt cóc nàng về giữ làm của riêng luôn bây giờ không? Lý Khắc Minh nãy giờ nghĩ tới nghĩ lui, trong lòng thật là có phần không vui.

- Khắc Minh, ngươi nhìn gì vậy? Từ nãy giờ hóa ra ngươi ở đây! - Từ ngoài một nam tử anh tuấn, thân mặc y phục trắng đi vào. Người này không ai khác chính là huynh đệ kết nghĩa của hắn - Vương Sỹ Anh.

- Ngắm thái tử phi tương lai! - Khóe môi cong lên vài phần, Lý Khắc Minh vẫn không rời mắt khỏi thân ảnh nữ nhân kia.

Vương Sỹ Anh mang ánh mắt có phần thắc mắc nhìn về phía Tạ Uyển Nhã. Rốt cuộc là khuynh quốc khuynh thành ra sao lại khiến tên máu lạnh như Lý Khắc Minh động lòng?

Nhìn xong chính Vương Sỹ Anh cũng ngẩn người trong giây lát. Đúng thật rằng nhan sắc của vị cô nương này y hệt một thiên sứ lại mang vẻ hiền hòa đến lạ thường. Mãi sau , mới hoàn hồn lại mới huých vai Lý Khắc Minh rồi vọt ra khỏi tiệm vải:

- Đi thôi! Đến chỗ Triệu Hán! Có lẽ hắn đợi lâu rồi.

Lý Khắc Minh im lặng một lát, lòng chợt dâng lên một bụng tiếc nuối nhìn cô nương kia rồi nhanh chóng rời đi.

---

- Sao? Triệu Doãn tính soán ngôi Triệu hoàng đế? - Vương Sỹ Anh có phần không tin nhìn về phía Triệu Hán xác nhận.

- Chính ta cũng không ngờ là hắn lại hành động sớm như vậy! Ta cũng đã cảnh báo lão hoàng đế nhưng lão nào có tin. Thôi thì việc này phải nhờ hai vị huynh đệ đây rồi! - Triệu Hán từ từ đưa trà lên nhấp một hụm, hướng mắt về phía Lý Khắc Minh.

- Hắn vốn là đã muốn trừ khử cậu và Lý Khắc Minh nên mới bày trò thích khách cùng tên Lý Tước hôm trước. Nhân tiện đây , ngươi đã tìm ra chứng cứ hai tên này cấu kết với nhau chưa? - Vương Sỹ Anh khẽ liếc qua Triệu Hán.

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now