Chương 31: Đừng Chết Được Không ?

4.3K 136 6
                                    

Uyển Nhã đi đường thấm mệt nên khi đến tối ngủ rất say. Lý Khắc Minh để nàng ngủ ở trong lều còn mình thì cùng những người khác bàn nhau về kế hoạch để vạch trần tình trạng số tiền tiếp tế biến mất. 

- Thái tử, thần nghĩ cứ thẳng tuột mà nói ra là được! 

- Không được làm liều! Nhất định bọn chúng sẽ trốn tội. Nếu không có chứng cứ ta không thể buộc tội bọn chúng. - Lý Khắc Minh nhàn nhạt trả lời.

- Không phải có nhân chứng sống sao? Chấn Phong có thể làm chứng rằng dân chúng Tây Lam không hề nhận được tiếp tế. Tiền thì cứ chi ra đều đều để nhân dân được sống ấm no mà sao dân chúng một hạt gạo cũng chẳng nhận được. Rồi thế nào cũng tra ra ai là kẻ ăn bớt đi. 

Tất cả mọi người đều gật đầu với ý kiến của chàng. Rồi Tạ Quang Thiếu mới nhớ ra một việc chàng được biết từ hôm trước: 

- À phải rồi Thái tử. Lần trước khi nói chuyện với Chấn Phong, cậu ấy có nói rằng mình từng làm việc cho Lý Tước. Sau vì nhớ nhà nên bỏ dở, trở về quê hương. Người nghĩ ta có nên tra hỏi Chấn Phong xem hắn ta làm gì không? 

- Về chuyện đó , ta cũng sớm biết hắn là người cũ của Lý Tước rồi. Chỉ có điều, tra hỏi hắn thì hắn sẽ nghĩ rằng ra lợi dụng hắn. Cứ để đến khi tạo được lòng tin với hắn rồi hãng nói. 

Vương Sỹ Anh có phần nghi ngờ, nheo mắt hỏi: 

- Người không sợ hắn là mật thám do Lý Tước cử đến sao? 

Lý Khắc Minh cười nhạt, tay vắt chéo ra sau lưng: 

- Ngươi nghĩ ta có để Uyển Nhã cho một người mà ta không biết rõ không? Hắn vốn là có thù hằn gì với Lý Tước nên mới rời khỏi quân ngũ của hắn. Kẻ thù của kẻ thù cũng được coi là bạn đi . Sẽ không có chuyện gì xảy ra được đâu! 

Đúng lúc ấy, tiếng hét thất thanh từ lều của Uyển Nhã vọng ra làm ba người ở đây hoảng hốt chạy vào. Lý Khắc Minh phát hiện khuôn mặt hoảng hốt vẫn còn đầy mồ hôi của nàng liền lay hỏi: 

- Uyển Nhã? Có chuyện gì sao? 

Nàng nhìn chàng bằng ánh mắt sợ hãi, hốt hoảng thuật lại: 

- Khắc Minh! Vừa nãy có bóng đen lướt qua đây! Lúc ta tỉnh dậy nhìn thấy hắn lấp ló sau cửa. Có phải là hai người lần trước muốn hại ta không? 

Lý Khắc Minh nhìn nàng lo lắng . Chàng nghĩ nàng là đơn thuần hoảng sợ nên chỉ ôm nàng vào lòng mà an ủi: 

- Không sao! Là do nàng nghĩ quá nhiều thôi! Ngoan nằm xuống ngủ một giấc sẽ không sao! 

Vừa nói chàng vừa ra hiệu cho hai người kia lui r . Chàng đỡ nàng nằm xuống, vuốt tóc ân cần: 

- Nghe ta! Quên chuyện đó đi! 

Chàng lại hôn lên trán nàng, xoa xoa: 

- Ngoan ngoan! Mau xóa hết kí ức không đẹp đi. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi.

Uyển Nhã cũng cảm thấy ấm lòng muốn đem hết tất cả cái hồi ức kia mà vứt đi. Nhưng kì thực , nàng rõ ràng có nhìn thấy bóng đen.

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now