Chương 19: Chàng không tin ta (2)

6.4K 223 4
                                    

- Chàng phải tin ta! Cái người đó với ta không có gì hết! 

Giọng hối lỗi có chút thỉnh cầu của Tạ Uyển Nhã phát ra từ trong ngực Lý Khắc Minh. Khi hắn thấy nàng với cái tên đó ôm nhau, không hiểu sao một chút tức giận cũng không có! Chỉ là bước đến lôi nàng từ ngực hắn ra sau đó bế nàng trở lại phòng. 

Mặc cho nàng giải thích bao nhiêu hắn cũng không trả lời, chỉ lẳng lặng đưa nàng về phòn . Hắn đặt nàng xuống giường còn mình thì ngồi xuống, ngước lên nhìn nắm tay nàng: 

- Nhã Nhã! Ta tin nàng! Dù ra sao cũng sẽ tin nàng! Tất nhiên nhìn thấy nàng ôm nam nhân khác ta rất ghen tị, nhưng ghen thì ghen ta vẫn tin tưởng nàng. Vì ta yêu nàng và ta biết nàng cũng yêu ta. 

Uyển Nhã không kìm được, lòng nàng vui lắm, khẽ nhoài ra ôm cổ người đằng trước thì thầm:

- Cám ơn chàng! Ta sẽ không khiến chàng phải thất vọng đâu. 

Lý Khắc Minh cũng nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng. Chắc do hắn quá đa nghi. Nhã Nhi của hắn nhất định sẽ không phản bội hắn, nhất định sẽ không. 

----

Hôm nay, Lý Khắc Minh đích thân đi đón Triệu Hán. Hắn có bảo nàng đi cùng nhưng nàng không đi. Thời gian yến tiệc cũng không còn nhiều, nàng vừa phải tập múa lại vừa tập đàn thời gian đâu có thừa để đi gặp Triệu Hán chứ. 

Hôm nay vẫn ở chỗ đó, nàng ngồi tập đàn. Bài nàng đang đàn chính là biến tấu từ bài " See you again" ở hiện đại. Tuy bản gốc rất mạnh mẽ lại sôi động nhưng đến khi sang đàn tranh đột nhiên nghe rất hợp tai. Nàng đã đàn bài này từ khi see you again phát hành mấy ngày. Nhưng vì vào cây đàn không quen với cây đàn ở cổ đại nên giờ có vẻ hơi khó. Nàng đã luyện tập rất lâu, hiện tại cũng đã ăn nhập rất nhiều. 

Đàn xong, nàng hơi cảm thấy đói bụng liền giấu đàn lại chỗ cũ, chạy đi tìm Kim Ngân. Ai ngờ lại đụng phải ai đó làm nàng ngã bịch cái xuống đất.  

Ngẩng lên thì miệng tức giận, ai oán nhìn người kia: 

- Lại là ngươi? Nhị hoàng tử? 

Lý Tước là nhị hoàng tử, con của Trần Quý Phi. Hắn và Lý Khắc Minh luôn luôn là kỳ phùng địch thủ. Tuy cùng một cha nhưng tính cách mỗi người một vẻ, nếu Lý Khắc Minh chưa đụng tới nữ nhân thì hắn mỗi ngày lại thay một người. Chính là công tử đào hoa nhất Lý quốc. Hôm qua Lý Khắc Minh cũng đã nói qua cho nàng về người này. 

- Sao vậy, Thái tử phi? Phản ứng của người như vậy...chẳng lẽ là không muốn gặp đệ đệ đây. 

Nhìn hắn cười cười nhờn nhợt đùa như thế Uyển Nhã nàng thật rất muốn đánh hắn một trận. Hôm qua suýt làm tướng công nhà nàng ghen hôm nay lại còn đùa trêu nàng như vậy. Nhưng cái người này dáng người to cao hệt như Lý Khắc Minh, động thủ người thua xác định là nàng. 

- Đệ đệ! Lần sau đi đứng cẩn thận một chút! Tránh xa ta ra là được! Cám ơn. 

Vừa nói xong nàng định bước đi thì hắn lại đứng chắn đường. Nàng đang định chửi rủa thì hắn lại tiếp tục kéo nàng vào ngực ôm. Mắt hắn vốn đã thấy Lý Khắc Minh ở bên đang nhìn về hướng này. Vốn biết Uyển Nhã nàng là điểm yếu của hắn lúc này, lợi dụng một chút cũng không sao! 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaOnde histórias criam vida. Descubra agora