Đôi lời chia sẻ

6.6K 177 42
                                    

Bộ truyện đầu tay "Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của Ta" cuối cùng cũng có thể hoàn thiện và gửi đến bạn đọc bằng sự cố gắng chỉnh sửa của tớ. Tớ đã chỉnh lại hầu hết những lỗi sai, những ý tưởng được lấy từ chỗ khác, mặc dù vậy, tớ vẫn chỉ là một đứa nghiệp dư, viết truyện giải tỏa nên chắc vẫn còn chỗ cho thỏa đáng ^^ Mong các cậu có thể bỏ qua, hoặc góp ý bằng cách cmt nói ra lỗi sai của tớ. 

Đọc tới đây, có lẽ tớ cũng nên gửi lời cảm ơn tới các cậu vì đã dành thời gian cho đứa con đầu tay này của tớ. Và tớ cũng mong, truyện có thể được hoàn toàn phát triển ở Wattpad thôi chứ không bị mang đi đâu cả. Nếu có, các cậu hãy nói trước với tớ một tiếng nhé ^^ Tớ cũng không khó khăn gì mấy vụ này đâu. 

Lải nhải hồi lâu rồi, kết lại, tớ xin được khẳng định đây là truyện do 100% tớ viết và lên ý tưởng, là độc quyền của vuvo2012 chứ không thuộc sở hữu của bất cứ ai khác. Hy vọng, các cậu sẽ tiếp tục theo dõi những tác phẩm tiếp của tớ dù tớ rất lười và còn nhiều sai sót :v Cảm ơn các cậu, vì đã đọc tới đây <3 Mãi yêu <3 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now