Chương 26 : Tạ Uyển Nhã không dễ bị bắt nạt (2)

4.6K 161 11
                                    

Uyển Nhã chờ cho đến khi người của Vương Kim Liên đặt cái cây đó về phía nàng, cố tình hắt xì một cái rồi giả vờ có lỗi bảo: 

- Cảm phiền tỉ tỉ cho ta đặt cây dạ hương kia ở phía tỉ được không? Mũi ta có phần nhạy cảm với mùi hương của nó!

Vương Kim Liên có phần ú ớ, không dám từ chối đành phải chiều theo ý nàng. Chỉ một lúc sau, cơm đã được dọn lên. Vương Kim Liên khẽ lướt qua trao đổi ánh mắt với một trong số các cung nữ vừa bê đồ ăn lên để kiểm tra xem liệu nhiệm vụ đã thành công chưa. Cô cung nữ kia nhìn ả rồi gật đầu. Cuộc trao đổi trong im lặng này hoàn toàn lọt hết vào mắt của Tạ Uyển Nhã. Nàng cười thầm trong bụng: Tốt, cứ như thế đi.

Uyển Nhã sớm đã biết được mấy thủ đoạn này. Nàng cẩn thận sai người thăm dò kĩ xem rốt cuộc ả cho thuốc vào món nào. Và rồi sau đây, nàng sẽ chơi lại bọn người này theo cách chúng định làm với nàng.

- Này cung nữ kia? Ngươi thử hít thử cây dạ hương kia xem có thơm không? - Nàng vừa chỉ người cung nữ lúc này theo lệnh Vương Kim Liên vừa ra lệnh.

Cung nữ kia sớm đã được nghe hết kế hoạch của Vương Kim Liên, từ khi vào phòng đã tránh xa cây dạ hương. Nay bị nàng đích thân chỉ điểm có phần hoang mang.

- Còn đứng đấy? Nương nương bảo ngươi ngửi? Có nghe không? Ngươi muốn kháng lệnh sao?- Kim Ngân lên tiếng dằn mặt ả. Bọn người này đúng là to gan, dám động vào nương nương nhà nàng.

Cung nữ kia sợ sệt, đành vội hít một hơi hương hoa, run run trả lời:

- Dạ .. bẩm nương nương, rất thơm!

Uyển Nhã cười rồi nói tiếp:

- Vậy sao? Ngươi thật lạ! Cây thơm như vậy lại đứng xa không dám lại gần. Thôi được rồi, ngươi tới thử xem đồ ăn này có độc không đi!

- Sao .. sao ạ? - Cung nữ kia hoảng hốt. Như này há chẳng phải bảo nàng tự lao vào hố độc sao?

- Ta bảo ngươi đến đây thử đồ ăn!

- Nhưng .. Nhưng nương nương ... nô tì không phải người thử đồ. Để thần thiếp đi...

Câu nói ả chưa kịp nói hết đã bị Kim Ngân lớn giọng chặn lại :

- Nương nương nói ngươi thử thì ngươi phải thử! Thắc mắc cái gì? Có phải ngươi chán sống rồi không?

Cung nữ kia bị ép đành run run cầm đũa đi khắp bàn ăn. Cô nàng ăn rất bình thường cho đến khi món cuối chính là món bị bỏ thuốc thì khựng lại không dám gắp. Vương Kim Liên sợ bị bại lộ, đá chân nàng ta ý bảo nàng ta phải mau chóng ăn. Vì thuốc này sau nửa canh giờ mới phát huy tác dụng làm da bị mẩn đỏ sần sùi.

Cung nữ kia hiểu rõ nếu mình không ăn thì Vương Kim Liên chắc chắn không để yên cho cô sống qua ngày. Cô ta đành nhắm mắt gắp một miếng món kia đưa vào mồm.

- Bẩm nương nương! Miếng này không có độc ạ!

Tạ Uyển Nhã nghe xong hướng Vương Kim Liên nói:

- Tỉ tỉ! Nếu đã không có độc vậy .. ta bắt đầu ăn thôi.

Vương Kim Liên gật đầu gượng cười, tay bê bát lên. Chưa gắp được gì liền bị nàng gắp cho đầy một bát cái món được cho thuốc.

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now