Chương 56 : Nàng rốt cuộc bao giờ mới chịu tỉnh lại ?

5.9K 150 13
                                    

Chuyện truyền về đến cung, Vương Huyền Trân tuyệt vọng, ngay sau đó cũng thắt cổ tự vẫn. Đương nhiên, chuyện này chưa thể đến tai Lý Khắc Minh. 

Sau trận chiến đó, Lý Tước trở về lo đám tang cho Tô Hạ, Vương Sỹ Anh cũng trở về lo hậu sự cho cha. Lần này, nhà họ Vương là có tang kép rồi. Lý Khắc Minh thì vô cùng phiền lòng, nàng cứ nằm đó mãi chưa tỉnh. Dự định của hắn là đợi nàng tỉnh lại sau đó đưa nàng về cung. Nhưng tình hình thế này đành phải đưa nàng về cung trong hôn mê rồi. 

Ngày hắn chuẩn bị rời khỏi, Tiểu Hạ và Tiểu An khóc sướt mướt: 

- Bệ hạ! Bệ hạ bắt cóc mẹ Tô Hoa của Tiểu Hạ! 

- Bệ hạ xấu tính! Cướp mẹ Tô Hoa của bọn con! 

Hắn rất dịu dàng với hai đứa nhỏ này, từ từ hạ người xuống cho chúng nhìn nàng đang nằm trong vòng tay hắn: 

- Các con xem, mẹ Tô Hoa của bọn con bị thương rồi! Ta đưa mẹ con về kinh thành chữa bệnh, các con lại không chịu cho mẹ đi! Các con không muốn mẹ các con khỏi bệnh sao? 

Hai đứa bé đôi mắt long lanh nhìn nhau không biết phải làm gì. Chúng thương nàng, thương mẹ Tô Hoa của chúng. Nhưng chúng không muốn xa nàng! Rồi mai đây ai nấu cháo cho chúng ăn nữa? 

Lý Khắc Minh đương nhiên hiểu được tiếng lòng chúng. Hắn nắm tay Tiểu Hạ bé nhỏ, giọng cực kỳ cực kỳ nhẹ nhàng:

- Tất nhiên sau này ta sẽ đón các con vào chơi với mẹ Tô Hoa của các con! Các con muốn ở bao lâu cũng được, muốn đi đâu trong cung ta đều dẫn các con đi. 

Tiểu An và Tiểu Hạ cùng nhìn nhau mắt lóe lên tia cười. Còn phía kia, vợ chồng Kim Ngân vẫn đang ngồi đó, đơ người nhìn hắn dỗ trẻ con:

- Này! Chàng có nghĩ Điện hạ là người chưa có con không? Dỗ trẻ con giỏi như vậy ... Nếu sau này nương nương có mang ... haizzz không dám nghĩ nữa! 

- Nhưng thế cũng tốt. Uyển Nhã là người không thích trẻ con. Điện hạ như vậy là bù cho nương nương. Sau này nếu chẳng may Uyển Nhã có chán chê, bỏ đấy không trông con thì đã có điện hạ. 

Hai người bình phẩm chán chê, chợt Kim Ngân thấy tay áo mình bị ai đó giật giật. Cúi xuống thì thấy hai đứa nhóc kia đang đôi mắt long lanh nhìn mình:

- Mẹ ơi! Điện hạ nói muốn mẹ cùng cha còn có Tiểu Hạ Tiểu An cùng vào cung sống! Mẹ đồng ý nha! 

- Mẹ ơi! Tiểu Hạ muốn vào cung! 

Kim Ngân ngơ ngẩn ngước lên, thấy bóng dáng cao ngạo của Lý Khắc Minh tay ôm nàng đã rời đi được một chặng đường khá xa. Kim Ngân khóc ròng, than lớn:

- Hoàng thượng! Người rời đi rồi, mang cả nương nương theo rồi thì chí ít cũng để thần được sống yên ổn ở đây chứ! 

Hắn từ xa cũng nghe được, quay lại vẫy tay cười cười. Kim Ngân nhìn xuống hai đứa trẻ kia rồi chán nản quay sang định nói vớ Chấn Phong: 

- Xem ra lần này chúng ta phải trở lại trong đó rồi! Chúng ta về nhà, bán cho nốt chỗ vải rồi mở tiệc khao mấy người hàng xóm thôi! 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now