Chương 51 : Ta Rất Nhớ Nàng ... Rất Nhớ Nàng

4.8K 145 22
                                    

 Tạ Uyển Nhã đưa Lý Khắc Minh trở về ngôi nhà nhỏ ở trong rừng, đặt hắn nằm xuống sàn nhà. Nàng nhanh chóng xử lý vết thương sau lưng hắn. Nhìn từng giọt máu hắn chảy xuống, hình như nàng đang đau thay hắn, từng giọt nước mắt nàng cũng chảy xuống. Mất một lúc nàng mới dám đưa thuốc đến miệng vết thương hắn. Vết thương được sát trùng nên rất đau, tay hắn vô thức nắm chặt tay nàng đang để trên vai hắn. Hắn nằm nghiêng, quay lưng lại với nàng. Tạ Uyển Nhã chợt ngưng lại, muốn dứt tay ra khỏi hắn lắm. Nhưng ... sợ hắn sẽ tỉnh dậy, nàng không thể kìm lòng được nên lại để yên. 

Băng lại vết thương, tình trạng cơ thể hắn đã đỡ hơn. Uyển Nhã vẫn không nỡ để hắn một mình nên ở lại với hắn. Đôi tay hắn vẫn nắm rất chặt đôi tay nàng. Hơi ấm của nàng giống như đang san sẻ cho hắn. 

Trời đã quá đêm, Lý Khắc Minh mơ hồ tỉnh lại, ánh mắt lờ đờ nhìn nàng. Hắn ngắm nàng rất lâu, chính nàng cũng nhận ra điều ấy. Trong nước mắt , nàng khẽ mỉm cười nhìn hắn:

- Chàng nhìn gì vậy? 

Lý Khắc Minh xiết chặt bàn tay đang nắm lấy tay nàng, bạc môi khẽ mở:

- Nhìn nàng. Cả tầm mắt này đều nhìn vào nàng. 

- Tại sao lại nhìn ta? 

- Để chắc chắn rằng ... ta đang nhìn thấy nàng. Và nhìn thấy nàng chịu ở bên cạnh ta. 

Nghe mấy lời này, trái tim nàng như thể bị bóp chặt. Nàng vẫn cố nở nụ cười, hỏi:

- Tại sao? 

Đôi mày hắn chợt nhíu lại, đáy mắt có vài phần buồn bã lại có vài phần vui mừng:

- Suốt năm năm qua, ngay cả trong giấc mơ nàng cũng không chịu ở cạnh ta. Giờ thì thật hạnh phúc. Nàng về bên ta rồi. Nàng đang ở ngay cạnh ta! 

Uyển Nhã nhìn hắn, con người này ở ngoài đường đường là một hoàng đế lạnh lùng, tàn độc vô tình. Vậy mà giờ sao lại ở trước mặt nàng yếu đuối như vậy. Năm năm trải qua rồi, cứ khép mi xuống nàng lại nhớ về hắn. Nàng muốn quên hắn nhưng không thể nào quên được. Bây giờ hắn lại xuất hiện trước mặt nàng. Cứ như vậy bảo nàng làm sao rời xa hắn cho được?

- Đúng vậy! Trong giấc mơ này ta ở bên chàng. Nhưng đó chỉ là trong mơ thôi. 

- Chỉ là trong mơ nhưng ta rất hạnh phúc vì ta có thể nhìn thấy nàng. Thực sự ta không muốn thức dậy nữa. 

Nhìn nụ cười mãn nguyện của hắn, nàng thực sự rất đau. Năm năm trước, nàng vẫn còn căm ghét hắn rất hận hắn. Mặc dù có nghe chuyện hắn đuổi Triệu Nhi về nước nhưng nàng nghĩ rằng đó chỉ là hành động của một kẻ phản bội khi bị phát giác. Có thể hắn chưa có gì với Triệu Nhi nhưng không có nghĩa là hắn không có ý đó. 

Hắn lại thiếp đi, đôi tay đang nắm chặt chợt buông lơi. Nàng nhìn hắn hồi lâu rồi dứt tay khỏi hắn, cẩn thận đắp chăn lại cho hắn. Nàng cúi xuống, ôm lấy hắn một lúc cho thỏa nỗi nhớ. Nhưng rồi lại buông ra ngay vì chợt nhận ra mình đã không còn là gì của hắn. Nàng khoác áo trở lại, mở cửa rời đi. 

Từng bước từng bước của nàng thật nặng nề. Trước nay việc đi trên con đường từ bỏ hắn chưa bao giờ dễ cả. Nhưng nàng vẫn phải đi, vẫn phải bước dù có biết nó như thể đang đâm nát trái tim nàng. Nàng cứ tưởng nó đau một lần rồi sẽ biến mất nhưng không ngờ tới giờ phút đây khi nhìn thấy hắn, lòng nàng lại không kìm được mà muốn xà vào vòng tay ấm áp của hắn. 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaWhere stories live. Discover now