Chương 40 : Là Ta Không Tốt! Chính Ta Hại Con Ta!

3.9K 134 9
                                    

Tạ Uyển Nhã dạo này bị Kim Ngân quản cực gắt gao, không được hoạt động mạnh, không được làm bao nhiêu thứ. Hàng ngày Kim Ngân đều mang về một đống thức ăn về, bắt nàng ăn cho bằng được.

Uyển Nhã nàng từ khi trở về cung đến giờ béo lên không biết bao nhiêu cân. Nhưng nàng lại cực kì ngoan ngoãn, mỗi khi Kim Ngân nói cái này tốt cho đứa bé thì ăn rất nhiều, nói không tốt liền không đụng tới.

Kim Ngân dạo này thường xuyên căn dặn thuộc hạ thân cận dưới nhà bếp làm những món có lợi cho thời kì mang thai cho nàng.

Chắc là do mang thai nên dạo này Uyển Nhã rất hay hỏi vu vơ mỗi khi nằm cạnh Lý Khắc Minh. Giả dụ như: 

- Khắc Minh, chàng nói xem ... sau này nếu có Bảo Bảo chúng ta sẽ đặt tên nó là gì? 

Lý Khắc Minh ngờ vực, nhíu mày hỏi: 

- Nàng hỏi vậy là có ý gì? Không phải .... nàng có hỉ rồi chứ? 

- Đâu có! Ta chỉ là hứng thú nên hỏi thôi. Lần trước xuất cung, thấy con của Bảo Nhi rất đáng yêu nên cảm thấy tò mò vậy thôi! 

Nàng nói xong kéo tay hắn, đeo vào tay hắn cái vòng có con dao ngọc bích. Xong lại nằm gối đầu lên đùi hắn, lấy tay áo hắn nghịch nghịch:

- Cái này cũng gần giống bùa hộ mệnh ta và chàng và cả .... Bảo bảo sau này nữa. Hôm trước, ra ngoài thành nghe người ta nói nếu chàng đeo thì Bảo bảo sau này sẽ ra đời an toàn. Ta và chàng đều bình an. 

Lý Khắc Minh cười, véo má nàng: 

- Sao nàng nghĩ sớm như vậy chứ? - nói rồi hắn cúi mặt xuống gần ngay mặt nàng - Có phải muốn có Bảo Bảo rồi không? 

Nàng đẩy mặt hắn ra, bĩu môi: 

- Ai thèm chứ? Chàng tự phụ vừa thôi. 

Thấy hắn cười không nói gì, Uyển Nhã cũng rơi vào trầm lặng. Thú thực, nàng cũng rất thích trẻ con. Mặc dù nàng nghĩ còn hơi sớm khi có đứa bé này, nhưng có cũng tốt. Nàng nhất định sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt. 

Nhắc mới nhớ, cũng đã đến ngày sinh nhật hắn rồi. Nàng càng ngày càng háo hức, không hiểu hắn sẽ phản ứng ra sao nếu biết nàng có thai. 

Đang dạo chân trên Ngự Hoa viên thì từ đằng sau có tiếng nói vọng đến: 

- Thái tử phi! Thật trùng hợp, người cũng ra đây sao? 

Nàng quay lại, thấy một người con gái cực kì xinh đẹp mĩ miều đang đứng đó nhìn nàng. Nhìn vào trang phục và cách xưng hô mà đoán thì chắc là các phi tần trong Đông Cung. Nhưng sao trước đây nàng không thấy người này bao giờ nhỉ? 

- Ngươi là ....

Cung phi đó nở nụ cười, dịu dàng bước đến bên nàng, thân thiện: 

- Thần là Chu thứ phi! Dạo này thần bị nhiễm phong hàn nên không ra ngoài. Thật không ngờ, hôm nay lại có cơ may, hội ngộ nơi này cùng Thái tử phi! 

Thái độ của Chu Hiền Anh làm nàng cảm thấy quý mến. Hình như cô ấy thực sự tốt với nàng chứ không giống những người khác. 

Sẽ Chỉ Mình Nàng Là Hoàng Hậu Của TaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora