Tập 2 - Đi đã ngoại

2.4K 188 1
                                    

Hôm nay lớp đại học của Byun Baekhyun tổ chức đi dã ngoại hai ngày một đêm. Dù mè nheo đến cỡ nào, Chanyeol vẫn kiên quyết đặt bút kí đồng ý với nhà trường cho cậu đi. Baekhyun thường xuyên ở nhà, một người bạn cũng chẳng có lấy, mong sao nhân cơ hội này đi kiếm được vài người bạn.

Sáng nay vừa đèo tới trường, mặt cậu như bánh bao ngâm nước vậy. Giống hệt trẻ con không xa được mẹ khi mới đi học vậy.

Trùng hợp rằng anh cũng không phải đi làm ngày hôm nay. Dù gì cũng rảnh rang, chi bằng đi dọn dẹp lại cả nhà. Cứ nghĩ sẽ mất cả buổi, không ngờ trong chốc lát đã xong, bởi không có người ỉ ôi, đòi bế, đòi cõng, đòi ăn bên cạnh.

"Yên bình thật"

Việc tiếp theo là lôi sách ra đọc và thưởng trà. Vốn dĩ rất thích cà phê, mà ai đó lại không cho động vào, nói rằng uống nhiều không tốt chút nào. Bình thường cứ ngồi đọc như vậy, cậu sẽ bá vai bá cổ hỏi đang đọc cái gì, nội dung có hay không, nên quyển sách này mãi chẳng thể hoàn thành được.

Bữa tối cũng không cần nấu ăn cầu kì. Baekhyun vẫn còn đang trong độ tuổi phát triển, người lại thấp bé còi cọc, may mà chứng biếng ăn đã đỡ đi được phần nào. Nên phần ăn tối lúc nào anh cũng rất để ý tới.

Anh lên giường ngủ sớm hơn mọi hôm, nằm ngủ một mình chẳng ai quấy phá, gác chân lên tận cổ. Hóa ra thoải mái như vậy à~

Trằn trọc mãi chẳng thể ngủ nổi. Cuối cùng anh cũng thở dài lấy một cái, mở máy ra tìm ảnh cậu xem. Điện thoại của anh hầu như chỉ có ảnh của cậu là chính, còn lại là ảnh cậu chụp trộm khi anh đang ngủ.

"Không ngờ xa em một hôm cũng khiến tôi buồn chán như vậy"

Tự dưng anh lại đỏ mặt khi tự nói ra nỗi lòng mình. Điên rồi, điên thật rồi!

Trời vừa hửng sáng, anh đã thức dậy thay quần áo rồi nhanh chóng lái xe đến trường cậu. Lớp ngoại khóa phải một tiếng nữa mới đến nơi, mà anh đã nóng lòng đến vậy rồi.

"Chú!"

Vừa nhìn thấy Baekhyun chạy lại phía mình, Chanyeol bước nhanh đến ôm chặt lấy cậu.

"Lần sau không cho em đi nữa. Tuyệt đối không!"


[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Onde histórias criam vida. Descubra agora