Tập 22 - Làm lành

1.2K 100 2
                                    


Như mọi khi, Baekhyun lại nằm bệ rạc ở thảm giữa nhà. Nhìn kim đồng hồ nhích từ tí từng tí một. Sao chú lại lâu về như thế? Hay là hết gà rán rồi? Khi nào chú về, chắc chắn sẽ kết tội để trẻ thành niên chết đói ở nhà thế này.

Cậu ngủ quên tầm 20 phút sau, mới nghe thấy tiếng mở cửa. Giận dỗi nằm quay nghiêng sang một bên, không thèm chào đón anh nữa.


"Có biết cái thảm nhà bẩn như nào không mà nằm như thế hả?"


Đừng đùa chứ, cái giọng này, chẳng lẽ bà chị Baekhee của cậu chưa về nước hay sao?

Baekhyun len lén nhìn, quả nhiên là Byun Baekhee đang sừng sững đứng đó cùng với túi đựng thịt gà thơm ngon. Còn anh thì đang lấy bia và trà ô long từ tủ lạnh ra. Thật là, cô ấy đã nhờ muốn làm lành với em trai, anh cũng chẳng còn cách nào khác nữa.

Bữa tiệc gà rán và bia bỗng trở nên im lặng, chỉ còn tiếng nhai giòn tan của lớp bột phủ ngoài da gà. Baekhyun vẫn nhìn chằm chằm cô không rời, rút cuộc đang có mục đích gì đây không biết. Cũng không quen 


"Từ giờ chị sẽ ở lại Hàn Quốc sống. Vậy nên trước hết muốn làm lành với em đầu tiên...."


"Từ chối. Á, đau, chú!"


Chanyeol véo má cậu lấy một cái, anh vốn không thích ăn đồ dầu mỡ nên chỉ ngồi uống bia. Cũng là chỉ sợ hai người họ sẽ cãi nhau, nên mới ngồi lại.


"Chị biết những điều chị làm với em rất khó để quên đi. Nhưng không sao, vẫn còn nhiều thời gian mà"


Mặt cô vẫn như kiểu chưa từng xảy ra chuyện gì, liên tục lấy gà từ hộp ra để ăn. Baekhyun cũng không chịu thua kém, phải ăn nhanh không sẽ hết mất.


"Từ trước tới giờ, chị đâu có thích ăn gà rán đâu"


"Hồi đấy là nhường cho em. Giờ phải ăn bù chứ"


Chanyeol thở dài, cứ cái đà này, quan hệ của bọn họ sẽ nhanh chóng trở nên tốt đẹp hơn thôi. Nhưng cái chính là, bây giờ với anh, ở nhà thì có Byun Baekhyun, đến công ty thì có người chị song sinh Byun Baekhee. Nghĩ thôi cũng thấy thật mệt mỏi rồi.


[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now