Tập 16 - Ký ức (2)

1K 105 6
                                    

Một ngày nọ


Baekhyun tự tử, cậu rạch một vết ở cổ tay. Là lần đầu tiên, cũng là lần suýt thành công nhất trong những lần sau này cậu từng thử.

Bởi cậu và Baekhee có chung nhóm máu AB – RH nên may mắn đã qua được cơn nguy kịch. Mẹ cậu khóc hết nước mắt khi không hiểu tại sao người con trai bé bỏng của mình lại nghĩ đến chuyện muốn tự tử.

Còn bố cậu, thì không.


"Nghịch tử! Nhà bạc đãi thế nào mà mày lại muốn tự tử? Hãy cảm thấy biết ơn khi Baekhee đã truyền máu cho mày đi!"


Cậu vẫn đang nằm trên giường bệnh, yếu đến mức chẳng cử động tay được, chẳng buồn mở mắt, chẳng buồn nghe. Cậu đâu có cần ai cứu đâu, chỉ muốn mở mắt ra, là đến nơi không còn ai làm phiền nữa. Nhưng người phát hiện ra cậu, lại chính là Baekhee, chị ta còn sơ cứu rất thành thạo nữa.

Sau khi được ra viện mới biết trong nhà đã xảy ra cãi nhau suốt một thời gian dài. Nguyên do chính là Baekhee muốn ra nước ngoài du học, nên bố muốn thế chấp toàn bộ tài sản đưa con gái sang đó.

Mẹ cậu đương nhiên phản đối, nói ông không biết nghĩ cho Baekhyun, nói chính ông là người khiến thằng bé trở nên như vậy.

Một lần cậu chứng kiến Baekhee đang đứng ngoài phòng nghe bố mẹ nói đến chuyện ly dị. Gương mặt vô hồn ấy bỗng quay ra nhìn cậu, rồi phảng phất nụ cười đáng sợ. Từ lúc đó cậu biết, một nửa kia của mình, hoàn toàn là phần ác quỷ.


"Baekhyun, cặp sinh đôi chúng ta, có lẽ sắp phải chia xa rồi"


Đúng như ý chị ta muốn, bố mẹ cậu ly dị. Nhưng thì sao chứ, người đau buồn chỉ có mẹ cậu. Bởi họ còn đang bận làm thủ tục nhập học bên nước ngoài.

Đối với Byun Baekhee mà nói, miễn ai có lợi hơn với cô, cô sẽ chẳng quan tâm gì đến máu mủ ruột thịt.

Người mà cậu đáng ghét, khinh bỉ nhất, nay lại xuất hiện trước mặt cậu.


Hơn 4 năm trôi qua, chẳng nói gì trước được hết.

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now