Tập 17 - Song sinh

1.2K 106 8
                                    

Baekhyun đẩy mạnh chị ta ra, ánh mắt dành cho cô không thể nào thù hận hơn. Cậu lùi đi vài bước, rồi quay người lại chạy thẳng vào phòng. Còn nghe thấy tiếng khóa cửa phòng nữa.


Baekhee mân mê miệng cốc trà nóng mà Chanyeol vừa đưa cho mình. Anh không biết giữa hai người trước đây đã xảy ra chuyện gì, nhưng lại khiến cậu khóc và ấm ức đến như vậy. Đương nhiên phải hỏi rõ sự tình rồi.


"Lý do thực sự khi cô muốn Baekhyun đi cùng cô là gì?"


Cô dường như không chú tâm vào câu hỏi, khẽ nhoẻn miệng cười khẽ.


"Như ban nãy tôi đã nói, chúng tôi là một cặp song sinh khác giới cùng trứng. Trường hợp như vậy rất hiếm xảy ra, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nên một trong hai đứa. Nhưng thật may mắn" – Cô mỉm cười hài lòng – "Cả hai chúng tôi đều không bị sao hết, chỉ có Baekhyun từ nhỏ thể chất đã rất ốm yếu, người cũng rất khó hấp thu."


Nhấp một ngụm trà, cô tiếp tục câu chuyện còn dang dở của mình.


"Bên trong tôi có một thứ gì đó vô cùng gắn kết với em trai mình, có thể cậu ấy không để ý gì đến tôi. Ngoài mặt tôi có vẻ không quan tâm gì đến thằng bé, nhưng sau khi đi sang nước ngoài hơn 4 năm, tôi mới biết, mình thật sự cần một nửa kia của mình bên cạnh"


Giọng nói của Baekhee trở nên đáng sợ hơn, anh cũng biết có nhiều sinh đôi có tính chiếm hữu bên còn lại rất cao.

Baekhee chính xác là sinh ra đã vô cùng thông minh, có thể gọi là thiên tài. Không biết có phải vì lí do ấy không mà cô rất ít khi biểu hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Nhưng hễ cứ thấy Baekhyun chơi cùng một ai khác, hay vui vẻ với một thứ gì đó không phải là cô, trong lòng lại cảm thấy vô cùng lạ.

Sau đó cô lên kế hoạch để cô lập em trai mình, chỉ để trong tầm mắt em trai mình có cô mà thôi. Đã rất thành công khi thấy Baekhyun tự ti về bản thân mình, không có một người bạn, không được nhận tình cảm từ người cha...

Ai ngờ vì kế hoạch ngu ngốc đó mà Baekhyun tự tử, ngày hôm đó tim cô như muốn vỡ vụn, nén nước mắt vào trong lòng mà cố gắng sơ cứu cho em trai. Đó là lần đầu tiên cô biết, mình đã sai. Chính vì ngày hôm ấy cô đã quyết định ra nước ngoài, như một sự giải thoát cho Baekhyun, cũng như cho chính bản thân mình.

Vậy mà hai năm sau khi đi, Baekhee lại nghe tin dữ về mẹ. Còn tin tức về Baekhyun không hề nghe ngóng gì được nhiều. Khoảng thời gian ấy cô rất bận để làm luận án nên không thể về nước được.


"Tôi, yêu thương Baekhyun từ tận đáy lòng hơn một ai hết"

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now