Tập 7 - Quá khứ (2)

1.4K 123 9
                                    

Baekhyun dùng bộ mặt câu dẫn, đặt tay xuống phần dưới của anh. Có đôi chút giật mình, theo phản xạ, anh nắm lấy cổ tay cậu rồi kéo lên trên cao. Cậu hốt hoảng nhìn anh, rồi nhìn qua cổ tay mình bị nắm lên. Hình như có chút khó chịu, hàng lông mày mệt mỏi nhíu lại, cố thoát ra khỏi anh.

“Đau…đau quá, mau thả ra. Xin lỗi, tôi xin lỗi, lần sau không làm vậy nữa. Làm ơn…”

Cậu dùng tay còn lại để cố gỡ, mới khiến anh nhìn thấy nguyên hai cổ tay đều bị băng bó hết.

“Xin lỗi” - Anh nói nhỏ.

Sau khi anh thả tay ra, cậu trở nên sợ sệt với anh, cả người run lên lẩy bẩy. Chạy thật nhanh lên giường rồi bấm nút gọi y tá.

“Đuổi người lạ này đi, tôi không có quen người này. Nhanh lên!”

Thấy cậu gào lên như vậy, Chanyeol cũng có chút bối rối – “Khoan, Baekhyun…tôi là…”

“Mời anh ra về cho”

Chưa kịp nói nốt câu đã bị tống khứ ra ngoài. Thật là, một con người chu toàn như anh, chưa tìm hiểu kĩ về bệnh tình cậu ấy đã nổi cáu lên như vậy.

Ngay lúc ấy, anh cũng đi gặp bác sĩ điều trị cho cậu. Không ngờ lại chính là bạn học cũ – Kim Joonmyeon. Trái đất hóa ra lại tròn đến vậy.

Cả anh và Joonmyeon đều là học trò cũ của mẹ Baekhyun. Khi cậu lên học trung học, gia đình của cô giáo đã gặp trục trặc. Bố cậu đem theo một người con qua nước ngoài sinh sống. Còn cô, một người phụ nữ yếu đuối về tinh thần khi đó cũng đã nhanh chóng ngã vào lòng người đàn ông khác.

Những tưởng có thể tin tưởng được gã, nhưng hóa ra cô đã nhầm. Ngay sau đó, những chuỗi ngày kinh khủng đang chờ đón cô và người con trai út.

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now