Tập 44 - Sehun

1.1K 78 11
                                    

Lần đầu Sehun gặp Baekhyun là ở trong một kì thi. Chỉ đơn thuần ngó nhìn sang cậu trai nhỏ nhắn đội mũ che cả nửa mặt, quần áo cũng mặc size lớn hơn cơ thể. Nhận giấy và đề thi từ giáo viên rồi về chỗ. Người này nhìn rất lạ mắt nha, trong lớp mình có người này sao? Hay là đi thi hộ? Chắc không phải đâu.

"Cậu sinh viên này, sao không thấy cậu ấy đi đầy đủ mà vẫn được lên khóa vậy?

Sehun đem thắc mắc của mình hỏi lớp trưởng. Đáp lại cô chỉ nói sinh viên Baekhyun có giấy xác nhận từ bác sĩ, được đặc cách học tại nhà trừ các kì thi bắt buộc.

Anh để ý thấy một thời gian Baekhyun đi học rất đều đặn ( đợt Chanyeol bị ốm, và hai người có chút hiểu lầm. Vì muốn tránh mặt nên cậu mới tới lớp học). Cứ ngồi một mình một góc ở cuối lớp, chẳng giao tiếp với ai, hết giờ thì thu dọn đồ đi về. Trong lớp cũng chẳng mấy ai để ý đến Baekhyun. Nên Sehun thực tình rất - vô cùng - thực sự tò mò về con người này.

Hôm đó trường tổ chức ca nhạc, Sehun tình cờ bắt gặp cậu đang xếp ghế ra hội trường. Cuối cùng không ngăn nổi bản thân mà tiến tới cởi bỏ mũ của cậu. Khoảnh khắc khuôn mặt cậu ngạc nhiên và đỏ bừng hai má lên vì xấu hổ nhìn anh. Sehun không ngờ rằng bé hạt tiêu này lại đáng yêu như vậy.

Về đến nhà, Sehuh vẫn ngẩn ngơ nhớ lại dáng hình của cậu, cảm giác lồng ngực cứ đập rộn ràng... là thích rồi sao?!?

Quả nhiên ngày hôm sau và nhiều ngày sau nữa, cậu không có mặt ở lớp. Trong lòng Sehun như có một chút hụt hẫng, trống vắng. Phải chi biết được địa chỉ nhà hay số điện thoại có phải tốt hơn không?

Bẵng qua 5, 7 ngày, Sehun đã có chút bớt vơi nhớ, không nhìn ở cửa lớp xem có ai đến nữa không. Cũng không muốn hiểu thêm về cậu nữa.

"Con ra siêu thị một chút"

Tối đó, Sehun bắt gặp khuôn mặt và dáng người quen thuộc. Lúc này, Sehun đã lấy lại tự tin như ban đầu.

Gặp lần 1 là ngẫu nhiên, lần 2 sẽ là nhân duyên.

Anh quyết tâm sẽ theo đuổi Baekhyun - bằng - được!

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ