Tập 8 - Quá khứ (3) Kết thúc

1.3K 123 5
                                    

Sống chung với nhau được một thời gian mới biết gã là một tên nghiện rượu, khi say thường xuyên đánh đập cô, thi thoảng còn lôi cậu ra đánh nữa.

Mỗi lần cậu muốn can ngăn, lại bị hắn nhốt lại trong phòng, khi nào tâm trạng tốt hơn mới thả cậu ra. Đương  nhiên việc đi học và sử dụng di động là cấm tiệt với cậu.

Cứ như vậy suốt hơn hai tháng trời. Đến một hôm nọ cô đã khóc rất nhiều khi ôm lấy cậu vào lòng. Nói rằng hôm nay tuyệt đối không được ra ngoài, chuỗi ngày đau khổ này, mẹ sẽ chấm dứt hết.

Cửa phòng bị khóa ngoài nên cậu chẳng thể biết bên ngoài đang xảy ra chuyện gì. Vẫn là tiếng đánh đập, tiếng chửi bới, đồ đạc bị phá, tiếng gào khóc như mọi khi.

“Mẹ đừng như vậy mà, mở cửa cho con…”

Ngay sau đó là tiếng gào thét đến chói tai của ông ta, rồi xung quanh lại chìm vào yên lặng. Cứ như vậy, chẳng có chút tiếng động nào.

Không lâu sau đó cảnh sát đã kéo tới, phá cửa phòng ra cho cậu.

“Không sao nữa rồi”

Thần kinh cậu lúc ấy như bị bức bách đến khủng hoảng, mùi máu tanh xộc lên tận não. Gã cha dượng kia đang nằm giữa vũng máu đó, cùng con dao làm bếp cắm sâu vào ngực.

Tự dưng cảnh sát trước mặt cậu đều hóa thành lão ta. Cậu gào khóc thảm thiết.

“Không…không….tránh xa tôi ra”

Baekhyun được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn cảm xúc, vậy nên khi cơn trầm cảm kéo đến, cậu thường chọn cách tự tử để cảm thấy nhẹ nhõm. Thêm đó còn mắc chứng sợ đám đông nũa do suốt một thời gian dài không được ra bên ngoài, bị đánh đập, phải nghe những thứ tạp âm quá nhiều.

Sở dĩ Joonmyeon biết rõ như vậy, một phần anh cũng phải vào gặp cô giáo ở trại giam. Ngoại trừ anh, cô không muốn gặp thêm bất kì ai, vậy nên chỉ gửi thư nhờ Chanyeol giúp đỡ cho Baekhyun.

“Tôi hiểu rồi” – Anh gật đầu




[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now