Tập 14 - Chị gái

1.3K 116 10
                                    

Lý do khiến Chanyeol sững sờ suốt ở cửa như vậy.

Bởi cô gái này giống y hệt Baekhyun đang ngồi trong nhà kia, chỉ khác có giới tính.

Chuyện này có nằm mơ anh cũng không ngờ tới, rằng Baekhyun có một người chị song sinh nữa. Cậu không kể, nên anh cũng chẳng thể biết được.


"Ra là em lại giở trò mắc bệnh tâm lý để được người khác yêu chiều quan tâm sao? Trước đây cũng giả có vấn đề để bố mẹ không ly hôn, giờ không còn ai chăm sóc, lại bám lấy người có tiền này?"


Cô gái đi một vòng thăm quan chỗ bếp, vừa đi vừa nói những lời đều đều, lời lẽ chẳng hề mang ý gì, ánh mắt cũng lờ đờ đảo xung quanh. Nói là chị em song sinh, nhưng nhìn cô trông trững chạc hơn Baekhyun rất nhiều.


"Quên không giới thiệu, tôi là Byun Baekhee, chị gái song sinh với Byun Baekhyun. Nhìn chúng tôi giống nhau quá phải không? Song sinh cùng trứng mà"


"Khi đi siêu âm mẹ tôi nói chỉ có một đứa, không ngờ 5 phút sau vẫn còn cảm thấy đau bụng, ra là vẫn còn một đứa bên trong." – Baekhee đưa tay ra phía trước mặt anh.

Baekhyun giận dữ đứng phắt dậy, gạt tay cô đi. Những lời cô nói vừa rồi nghe chẳng hề lọt tai cậu chút nào hết.


"Chị nghĩ tôi muốn làm song sinh với chị lắm sao? Không phải chính chị là người mong bố mẹ tan vỡ nhất sao? Để chị có cơ hội được ra nước ngoài, phải chứ?!?"


"Baekhee, chị vốn dĩ không biết, trong cái nhà này, bố mẹ đều yêu chiều chị hơn em rất nhiều. Nhưng chị thì sao? Thấy điều bất lợi cho mình, thì ngay lập tức ngoảnh mặt làm ngơ..."


Chị đâu có biết mẹ nhớ và yêu thương chị đến nhường nào. Có một người chị ưu tú, chị nghĩ tôi vui lắm phải không?

Baekhyun nắm chặt hai tay, cúi đầu xuống, không ngừng được những giọt nước mắt ấm ức đang rơi khi nghĩ lại những việc đã xảy ra. Đến mức hai vai còn run lên bần bật.

Chanyeol chưa kịp vỗ về, Baekhee đã tiến tới ôm lấy cậu, vỗ vỗ lưng và đầu.


"Em trai, chị quay lại để xin lỗi em đây. Đồng thời, bố muốn đưa em qua nước ngoài sinh sống nữa."


"Còn mẹ, bố sẽ mời luật sư giỏi nhất để giúp. Sau đó gia đình ta sẽ lại được đoàn tụ. Em trai"

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now