Tập 19 - Quyết định của Byun Baekhyun

1.2K 108 16
                                    

Anh đứng dậy, cất hết mọi đồ đạc của Baekhyun vào trong vali, không xót một thứ gì hết.

"Đừng, Chanyeol, chú làm gì vậy"

Baekhyun nắm chặt lấy tay của anh nhưng lại bị hất ra, rồi lại nỗ lực lấy lại đống quần áo cất lại vào tủ.

"Tôi xin chú, đừng như vậy mà."

"Yeol...đừng đuổi tôi đi"

Cậu ngồi thụp xuống, níu giữ gấu quần anh. Rõ ràng hôm qua còn rất bình thường, tại sao chỉ vì chị gái cậu mà tất cả đảo lộn lên hết. Sao cho đến cuối cùng, chị ta vẫn không buông tha cho cậu một cuộc sống tự do này chứ?

"Trên danh nghĩa, tôi chẳng là gì của em hết. Em vẫn còn có gia đình. Khi đó tôi chỉ hứa với mẹ em rằng chăm sóc em khi bên cạnh em không có ai hết. "

"Tôi...mệt mỏi rồi. Baekhyun"

Khuôn mặt anh chẳng thay đổi lấy một lần, cứ lạnh lùng như vậy đi thẳng ra bên ngoài. Vừa đóng cửa phòng lại, bỗng nhận ra mắt mình đã cay xè, rồi những giọt nước mắt cứ thay nhau rơi xuống. Thật may đã không khóc trước mặt Baekhyun.

"Đồ nói dối! Park Chanyeol là đồ nói dối"

Anh nghe rõ được tiếng đập phá do cậu bên trong làm. Cậu hét đến khản cả cổ họng. Tại sao bản thân lại nói ra những lời khó nghe đến thế. Baekhyun sẽ bị tổn thương đến chừng nào chứ. Vậy mà còn dám nói cả đời chỉ khiến cho cậu luôn được vui cười.

Anh...không làm được.

Baekhee ngồi chờ dưới sảnh khách sạn, nhâm nhi ly cà phê nóng. Thỉnh thoảng lại liếc ra bên ngoài một chút, nhưng rồi lại làm như chẳng chờ đợi ai hết.

Một lát sau mới thấy Baekhyun đi đến, mặt mày quả nhiên không hề vui vẻ chút nào hết. Không ngờ anh chàng Park Chanyeol lại tốt bụng, quả nhiên giúp đỡ cô thật nhiệt tình.

"Baekhee! Chị nói gì với chú, hả!"

Cậu đập mạnh tay xuống bàn, hất mạnh ly nước trên bàn xuống. Phá vỡ bầu không khí nhộn nhịp người ra người vào ở đây, khiến ai cũng phải dừng lại để nhìn theo hai người họ. Baekhee dường như chẳng lấy đó làm bất ngờ lắm, chỉ nghiêng đầu nhìn em trai mình.

"Được, chị muốn tôi đi theo chị chứ gì?"

Baekhyun cúi người xuống, nhặt lấy mảnh vỡ, đưa lên phía cổ tay mình.

"Quyết định của tôi đây. Chị gái"

[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon