Tập 57 - Lần đầu, lần cuối, sau này

875 69 8
                                    

Lý do Baekhyun không gọi điện được cho Chanyeol, chính là vì anh đang trên chuyến bay để tới đón cậu về. Baekhee đã báo cáo rất tận tình cho anh, đương nhiên anh phải thu xếp hết mọi việc để đến đây.

Việc mà Baekhee nói cần phải đi là tới sân bay chờ chuyến bay của anh hạ cánh.

"Bây giờ anh muốn đi đâu?"

"Tới bệnh viện đi. Tôi muốn thăm bác trai"

"Anh không muốn gặp Baekhyun trước sao? Vậy để tôi đưa em ấy tới"

Anh biết cậu trở nên như vậy do tự tạo cảm giác tội lỗi cho bản thân. Dù ông có thể không còn nhớ được ai, nhưng anh chỉ cần nói một điều để ông và cậu có thể yên lòng được.

Đến phòng bệnh, ông đã yếu hơn rất nhiều, chỉ có thể nằm yên một chỗ không thể ngồi dậy được.

"Lần đầu gặp mặt. Con là Park Chanyeol"

Cũng may cho Baekhee rằng bệnh viện gần nhà nên việc đi lại không gặp khó khăn nhiều lắm. Nhưng đi đi lại lại cả ngày hôm nay cũng khiến cô mệt lả người đi rồi.

"Baekhyun, em đâu rồi"

Nước từ phía nhà tắm chảy tràn lan ra tận giữa nhà. Biết có chuyện chẳng lành nên cô nhanh chóng chạy lại phía ấy, cầm sẵn cả chìa khóa dự phòng.

Baekhyun, làm ơn đừng có mệnh hệ gì...

Mở tung cánh cửa ra, cô vì quá căng thẳng mà suýt ngã xuống.

Baekhyun nửa nằm nửa ngồi trong bồn tắm, dòng nước lạnh ngắt vẫn đang chảy không ngừng. Rút cuộc cậu đã ngâm mình suốt bao lâu rồi...

Baekhyun quay sang nhìn chị gái mình, muốn đứng dậy nhưng người lại cứ run vì lạnh, mặt mũi cũng tím tại lại.

"Chị..."

"Cái đồ ngốc này..."

Baekhee nhảy vào bên trong cùng, ôm chặt lấy cậu, thổn thức khóc lớn.

"Đừng rời bỏ chị...Baekhyun, nếu em cứa tay, chị có thể truyền hết máu mình cho em. Nếu em muốn tự sát, chị sẽ chết cùng em. Baekhyun, em không biết em rất quan trọng với chị sao? Em không biết người chị song sinh này của em đang rất đau đớn sao?"

Lần đầu tiên Baekhyun thấy cô yếu đuối như vậy, chỉ là cậu vốn không biết Baekhee thương cậu nhiều đến thế nào, chỉ là cậu không biết còn rất nhiều người yêu thương mình. Cậu sai rồi, đây sẽ là lần cuối cậu đổ lỗi cho bản thân, sẽ là lần cuối nghĩ đến việc tự vẫn... và sẽ là lần đầu mở lòng mình ra với mọi người, cả sau này về sau nữa.

"Chị, em xin lỗi..."




[Fanfic] [ChanBaek] Chuyện thường ngày [End]Where stories live. Discover now