Chương 6: Thần y

6.5K 173 16
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thân mình Lãnh Cô Hạo cứng ngắc ngồi dưới đất, hắn biết bây giờ chỉ mới bắt đầu cơn đau mà thôi.

Bệnh này của hắn không biết là loại bệnh gì, dù cho các thái y tài giỏi đến đâu cũng không thể trị khỏi được cho hắn, Mỗi năm hắn có khoảng bốn đến năm lần phát bệnh, nhưng lần phát bệnh gần đây nhất của hắn là một tháng trước; như vậy lần phát bệnh tiếp theo này của hắn cũng phải đến hai tháng nữa.

Dù cố hết sức giữ bình tĩnh để giảm cơn đau trước ngực nhưng cơn đau ngày càng dữ dội như xé rách lòng ngực hắn. " Hự" Khẽ rên lên một tiếng, Lãnh Cô Hạo di chuyển thân mình đang còn run rẩy lên chiếc ghế trong thư phòng.

" Choang" Vô ý tay đụng phải niết mài trên bàn làm rơi xuống đất. Hô hấp của Lãnh Cô Hạo ngày càng dồn dập, ngực rắn chắc cũng theo đó phập phòng lên xuống.

" Vụt vụt" Một bóng đen lao thẳng xuống từ trên nhà, tiến thẳng đến phía Lãnh Cô Hạo.

" Chủ tử!" Hắc y nhân quỳ xuống chờ đợi mệnh lệnh của Lãnh Cô Hạo.

Môi mỏng tím tái khẽ mở; " Tô Mậu... Đinh" hơi lực khàn khàn vang lên, giọng nói đầy vẻ kìm nén cũng đủ biết cơn đau này như thế nào.

Hắc y nhân nhận mệnh lệnh rồi nhanh chóng biến mất tại chỗ.

Chưa đến một chung trà, quản gia – Tô Mậu Đinh gấp gáp chạy đến thư phòng, theo sau ông là một nam nhân mặc lam bào. Gương mặt quản gia bây giờ đã tím như gan heo rồi, không còn vẻ mặt ngờ nghệch lúc sáng; ông chạy gấp gáp đến nỗi quần áo không chỉnh tề, mồ hôi làm gương mặt già nua của ông hiện rõ lên.

Nam nhân đi phía sau ông thì không như vậy, gương mặt y phải nói là đẹp quá mức, không mang vẻ cương trực hay anh tuấn nhưng thay vào đó là nét yêu mị mê hoặc nói giống nữ nhân thì cũng không sai. Gương mặt y bây giờ không có nét gì là gấp gáp như Tô Mậu Đinh, tiếu dung vẫn cong bình thường.

" Cạch" Cửa thư phòng mở ra, hai người bước vào.

Lúc bước vào phòng thấy Lãnh Cô Hạo đang nhịn cơn đau thì Tô Mậu Đinh gấp gáp đến nỗi kéo tay nam tử phía sau mình đến gần chủ tử. Nam nhân cũng mặc cho ông kéo đi; đến nơi hắn cầm tay của Lãnh Cô Hạo bắt mạch. Lông mày khẽ nhíu lại, tay giúp Lãnh Cô Hạo chỉnh lại thế ngồi để thuận tiện cho y dò bệnh.

" Roẹt" Mảnh y phục trước ngực Lãnh Cô Hạo bị nam tử này trực tiếp xé rách, bàn tay mảnh khảnh của nam tử thăm dò nơi ngực đang phập phòng lên xuống của Lãnh Cô Hạo.

[HOÀN] Vương gia! Vương phi đến kìa!!Where stories live. Discover now